ตร.แจ้ง 4 ข้อหา หนุ่มแกร็บคาร์ลวนลามสาวม.5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีคนขับแกร็บคาร์วัย 33 ปี ลูกจ้างหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ก่อเหตุรับเด็กสาว ม.5 จากหอพักแห่งหนึ่ง บนถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่ผู้เสียหายเมาหนัก ทำให้คนขับแกร็บคาร์รายนี้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

คนขับแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็กม.5 เตรียมเข้ามอบตัว

โดน 4 ข้อหาหนัก หนุ่มแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็ก ม.5

เมื่อวันที่ (24 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  แกร็บคาร์ พร้อมแม่และทนายความ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี  เพื่อมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในห้องสอบสวน  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ และส่งตรวจร่างกายและเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานที่ร.พ.ศูนย์อุดรธานี  โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กพ 98432 อุดรธานี  ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ มาจากพื้นที่อำเภอบ้านผือ  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในรถส่งตรวจหาดีเอ็นเอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า  ได้แจ้งข้อกล่าวหา รวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง บิดามารดาหรือผู้ดูแล โดยเด็กไม่เต็มใจไปด้วย   2.พรากคนอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่ยินยอม 3.กระทำชำเราผู้อื่นในสภาวะผู้อื่น โดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และ4.ไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ     

"เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะถือว่าเข้ามามอบตัวเอง และจะต้องมาพบกับพนักงานสอบสวนตามที่เรียกมา ในช่วง 2 เดือนทุกช่วง 12 วัน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะรวบรวมหลักฐานส่งอัยการพิจารณาฟ้องศาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตร.มั่นใจในพยานหลักฐาน ว่าสามารถเอาผิดกับผู้ถูกกล่าวหาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลังเกิดเหตุ ผู้ถูกกล่าวหา ได้แชททางแมสเชนเจอร์คุยกับผู้เสียหาย โดยข้อความบอกว่า 'ผมขอโทษจริงๆ อย่าทำลายอนาคตผมและลูกผมเลยครับ ผมสำนักผิดแล้ว เห็นแก่ลูกผมเถอะ อย่าต้องให้ถึงขึ้นโรงขึ้นศาลเลย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ