“ทนายรณรงค์”ประกาศยุติช่วยเหลือคดี "เสี่ยท็อป"หลอกเจ้าสาวแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ 'เสี่ยท็อป' หรือ 'เสี่ยหมื่นล้าน' ที่หลอกพริตตี้สาวแต่งงาน โดยจัดงานหรูอลังการจนเป็นหนี้ถึง 3 ล้าน 5 แสนบาท และได้หลบหนีไปที่ประเทศฮ่องกงนั้น ล่าสุดทางทนายความชื่อดังได้ประกาศยุติให้ความช่วยเหลือฝ่ายเจ้าสาวและเลิกยุ่งกับคดีดังกล่าวแล้ว

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  เรื่องเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวหมื่นล้าน ทางทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และกลุ่มทนายความในเครือข่ายฯ  ขอยุติให้ความช่วยเหลือทุกๆด้าน และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับทางกลุ่มอีกต่อไป โดยขอแจ้งให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน

แม่พริตตี้สาว เชื่อ เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน เจตนาหลอกลูกสาวแต่งงาน จนเป็นหนี้

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเสี่ยท็อปเดินทางหลบหนีไปยังประเทศฮ่องกงนั้นพล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีกล้องบันทึกภาพของ 'เสี่ยท็อป' กำลังเดินทางออกนอกประเทศเพื่อเดินทางไปยังฮ่องกง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิทธิของเสี่ยท็อปที่จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ได้ 

โดยขณะนี้ทราบว่าตัวของเสี่ยท็อปยังคงอยู่ในฮ่องกง และยังไม่ได้เดินทางต่อไปยังประเทศที่สาม ซึ่งสามารถอยู่ที่ประเทศฮ่องกงได้ในระยะเวลา 30 วัน โดยใช้หนังสือเดินทางประเภทนักท่องเที่ยว

ส่วนเรื่องการประสานหมายจับจากตำรวจพื้นที่เกิดเหตุนั้นยังไม่ได้รับการประสานแต่อย่างใดถ้าหากมีการออกหมายจับและประสานงานมายังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแล้ว เบื้องต้นก็จะทำการตรวจสอบประวัติและประสานกับอินเตอร์โพล เพื่อทำการติดตามจับกุมผู้ต้องหาต่อไป

แฉ! เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน สร้างโปรไฟล์หรู อ้างเป็นที่ปรึกษาอดีตนายกฯ

รวมคดีหลอกสาวแต่งงาน

แม่เสี่ยหมื่นล้านเปิดใจอับอายกับพฤติกรรมลูกชาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ