สั่งดูแลสภาพจิตใจเด็ก 12 ปีถูกข่มขืนจนตั้งท้อง 8 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ล่าสุดเด็กยังไม่ให้การ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าฟื้นฟูสภาพจิตใจ ที่บ้านพักเด็ก พร้อมเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

ด.ญ.12 ปี ถูกล่วงละเมิด ท้อง 8 เดือน สงสัยคนใกล้ตัว

เด็กหญิง 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 1 เดือน ตร.เร่งเอาผิดลุงเขย

เด็กวัย 12 ปีผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนจนตั้งท้องได้ 8 เดือน อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่โก้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง บ้านพักเด็กและครอบครัว เพื่อฟื้นฟูและเยียวยาสภาพจิตใจ  พร้อมทั้งรอสหวิชาชีพ เข้ามาช่วยสอบถามเพื่อหาขอเท็จจริง  โดยพบว่าเด็กเริ่มมีสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การหรือบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา  คาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง จึงจะสามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้

การสอบถามเพื่อนบ้านที่เคยอยู่ห้องเช่าติดกัน บอกว่าปกติแล้วพ่อและแม่ของเด็กเป็นคนเสียงดัง และมักมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ เมื่อทราบว่าเด็กตั้งครรภ์ก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน เพราะต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามครูของเด็กหญิงวัย 12 ปี ผ่านทางโทรศัพท์  โดยครูบอกว่าที่ผ่านมาครูก็ผิดสังเกตและเคยเรียกแม่ของเด็กมาพบ แต่ก็ยังไม่ได้มาพบ จนเกิดเรื่องขึ้นก่อน

ส่วนแนวทางการสืบสวน ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโก้ เชิญพ่อและแม่ของเด็กมาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ก่อนจะรอสอบปากคำเด็กพร้อมสหวิชาชีพและรอตรวจดีเอนเอเพื่อนำมาเปรียบเทียบเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ