สาววัย 22 ปีขี่เก๋งกลับบ้านถูกกระบะรัวยิง 7 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาววัย 22 ปีขี่เก๋งกลับบ้าน ถูกกระบะขับตามและเปิดไฟสูงใส่ ก่อนจะยินปืนใส่จำนวน 7 นัด ก่อนจะหลบหนีไป

ระทึก!! ตร.คลองแงะยิงล้อสกัดกระบะต้องสงสัยขนน้ำมันเถื่อน

คนร้ายยิงสู้ตร.ฉะเชิงเทรา อ้างยิงใส่ปชช.ทำไปโดยไม่เจตนา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพรอยกระสุนปืนที่กันชนหลังรถยนต์เก๋ง  และเขียนข้อความว่า “อยู่ดีโดนไล่ ยิงทำไมไปทำไรให้งงมาก 7-8 นัดรัว เหตุเกิดสามแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า

ผู้สื่อข่าวจึงได้ น.ส.มนัสวีร์  สิงห์ขรณ์  อายุ 22 ปี เจ้าของโพสต์เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอ เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 13 ต.ค. 62 ขณะที่ตนพร้อมด้วยเพื่อนสาวขับรถยนต์ เดินทางกลับที่พักย่านอำเภอบางบัวทอง ซึ่งเมื่อขับมาตามถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับตามหลังมาและเปิดไฟสูงใส่รถของตน  หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด  ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบขับรถหนีมาจนถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวงสาขาบางใหญ่ ก่อนจะเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางพลู  ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวก็ยังเร่งเครื่องความเร็วตามมาและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายครั้ง ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางใหญ่

หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่  และลงมาดูที่ท้ายรถ พบว่าที่กันชนท้ายด้านซ้ายมีรูคล้ายกระสุนปืน 1 รู เมื่อเปิดฝากระโปงท้ายยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ภายในรถ 1 หัว จึงได้เข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเพียงแค่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนลงบันทึกประจำวันและให้ตนกลับบ้าน  ตนจึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาโพสต์เตือนภัยในเฟสบุ๊คเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระหว่างตัวเอาไว้

ทั้งนี้อยากให้ตำรวจช่วยเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะตอนนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่กล้าไปทำงาน กลัวจะได้รับอันตราย เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ