ผู้รับเหมาไม่เปิดไฟเตือนก่อสร้างสะพาน กระบะพุ่งตกคลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 72 ปี ขับกระบะ พร้อมภรรยา ตกลงไปในคลองที่กำลังก่อสร้างสะพานใหม่แทนสะพานเก่าที่ชำรุด ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ โดยขณะเกิดเหตุผู้รับเหมาไม่ได้เปิดไฟป้ายสัญญาณเตือนงานก่อสร้างสะพาน และไฟป้ายเตือนให้ใช้ทางเบี่ยง

เผยข้อติดขัด กทม.ไม่ออกหนังสืออนุญาตมูลนิธิโลกสีเขียวซ่อมสะพาน

ซ่อมสะพานไม่ติดไฟเตือน ครึ่งเดือนรถตกลงไปแล้ว 3 คัน

ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ที่กำลังก่อสร้างสะพานใหม่แทนสะพานเก่าที่ชำรุด  บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 สายเก่า ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นทางหลวงชนบทหมายเลข 2051 จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊คเอ็ม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน-8692 เพชรบูรณ์ ด้านหลังบรรทุกถังเก็บความเย็นขนาดใหญ่ไว้ใส่เนื้อหมู จำนวน 2 ถัง อยู่ในสภาพเหินพุ่งตกลงไปในลำคลอง ที่กำลังเตรียมก่อสร้างสะพาน โดยด้านหน้ารถได้พุ่งไปชนติดอยู่กับเนินดิน จนหน้ารถยุบได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นสามีภรรยากัน คือ นายสง่า แก้วมาคูณ อายุ 72 ปี เป็นคนขับ และ นางเล็ง แก้วมาคูณ อายุ 66 ปี ภรรยา ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยนายสง่า แพทย์สั่งให้นอนดูอาการ เนื่องจากใบหน้าบวม มีบาดแผลที่บริเวณใต้คาง เกรงว่าอาจจะมีเลือดคลั่งในสมอง ส่วนนางเล็ง แก้วมาคุณ แขนข้างขวาผิดรูป และมีบาดแผลที่บริเวณใต้คางเช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่กำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.บึงสามพัน  หลังนำเนื้อหมูใส่ถังเก็บความเย็นขนาดใหญ่ จำนวน 2 ถัง ไปเร่ขายที่ตามหมู่บ้านต่างๆในเขตพื้นที่ อ.วิเชียรบุรี แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเวลามืดค่ำแล้ว ประกอบกับป้ายสัญญาณเตือนงานก่อสร้างสะพาน และป้ายเตือนให้ใช้ทางเบี่ยง ผู้รับเหมายังไม่ได้มาเปิดไฟเตือน  เป็นเหตุให้นายสง่า มองไม่เห็น จึงขับรถชนป้ายดังกล่าว ก่อนรถจะพุ่งเหินตกลงไปในคลองที่กำลังก่อสร้างสะพาน

จากนั้นจึงมีชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไปเปิดไฟ เพราะหวั่นเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ