วางระเบิดคาร์บอมบ์หน้าบ้านพักตำรวจในปัตตานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายวางระเบิดคาร์บอมบ์หน้า สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดใช้รถกระบะที่ปล้นที่มาจาก อบต.น้ำดำ มาก่อเหตุ

ระเบิด3จุด ป่วนปัตตานีคาร์บอมบ์หน้ารร.เซาท์เทิร์นวิว

เฝ้าระวังใต้! หลังคาร์บอมบ์บึ้มสนั่นหลายจุด

ตำรวจ สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณริมกำแพง สภ.ไม้แก่นหลังเก่า ต.ไทรทอง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นระเบิดคาร์บอม โดยแรงระเบิดทำให้กำแพงทะลุ รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้กระจกตัวอาคารได้รับความเสียหาย  และยังมีรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย จำนวน 3 คัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 

จากการตรวจสอบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ได้ใช้รถกระบะเข้ามาจอดบริเวณด้านหน้าของสภ.หลังเก่า จากนั้นคนร้ายได้ได้ลงจากรถ ก่อนหลบหนีคนร้ายได้จุดฉนวนระเบิด แรงระเบิดทำให้กำแพงทะลุ เป็นเหตุให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ กระจกอาหาร และชาวบ้านได้รับความเสียหาย ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันกับที่ปล้นรถยนต์กระยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู  สีเขียว  ทะเบียน กข  5146  ปัตตานี  จากที่ อบต.น้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าหน้าพบป้ายทะเบียนรถยนต์กระบะที่ก่อเหตุตรงกับป้ายทะเบียนรถยนต์ที่ถูกขโมยมา อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่สามารถเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้เนื่องจากเกิดฝนตกหนักและไฟดับ โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งในวันนี้ (1 พ.ย.)

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ