“เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” ลดสูงสุด 80%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก ททท. ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนและซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวในแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” แต่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ปรากฎว่า ประชาชนจำนวนมาก ไม่สามารถเข้าระบบลงทะเบียนได้ โดย ททท.ยอมรับว่า ระบบหลังบ้านมีปัญหา

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เผยว่า เจ้าหน้าที่ ททท. ได้เร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบหลังบ้านที่ใช้สำหรับการลงทะเบียนและกดซื้อแพ็คเกจทัวร์ ในแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” โดยในช่วงเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ( 1 พ.ย. 2562) ระบบสามารถเปิดให้บริการลงทะเบียนและซื้อสินค้าได้แล้ว

ททท. รับ ระบบมีปัญหา ลงทะเบียน “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก”

โดย ททท. ได้จัดโดเมนเว็ปไซต์ ให้ประชาชนลงทะเทียนได้ 2 ลิ้งก์ด้วยกัน คือwww.tourismthailand.org และ www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com

รายละเอียดของแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” เป็นแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวในวันธรรมดา โดยนำเสนอโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยระดับกลาง-บน ผ่าน 9 กลุ่มสินค้าทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความร่วมมือกับผู้ประกอบการ เช่น กลุ่มบัตรโดยสาร สายการบิน , กลุ่มโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว , กลุ่มสินค้าระดับพรีเมียม กลุ่มกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน ท่องเที่ยวออนไลน์ รวมถึง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เป็นต้น

ลุ้น มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงสิ้นปีนี้

ด้านที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ เห็นชอบในหลักการ 13 มาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดย เฉพาะ ไมโครเอสเอ็มอี ที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน การตลาดและฟื้นฟูธุรกิจ งบประมาณ 235 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังเตรียมพิจารณามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งสุดท้ายในช่วงปลายปี  หากตัวเลขเศรษฐกิจไตรมาส 3 ขยายตัวต่ำกว่าเป้าหมาย

บีโอไอ ยืนยันยังไม่มีต่างชาติถอนการลงทุน

น.ส.ดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ระบุว่า หลังจากสหรัฐอเมริกาตัดสิทธิ์จีเอสพีสินค้าไทย ยังไม่นักลงทุนต่างชาติรายใด ถอนสิทธิ์ในการขอรับการลงทุนโดยช่วง 9 เดือนแรก มีการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ 689 โครงการ เงินลงทุน 203,366 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 69%

โดย ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่มีโครงการและมูลค่าการลงทุนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 รองลงมาคือ จีน และ สวิตเซอร์แลนด์

ททท. มั่นใจ ระบบ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ไม่ล่ม

1 พ.ย.นี้ เปิดเช็คแพ็กเกจ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ