หนุ่มเมียนมาร์ ยืมบิ๊กไบค์นายจ้างขี่อวดสาว เจอด่าน ซิ่งหนีพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมียนมาร์ ยืมบิ๊กไบค์นายจ้างขี่อวดสาว ก่อนขี่ย้อนศรหนีด่านตรวจพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว และ จยย.ชาวบ้านจนบาดเจ็บ แถมยังวิ่งหนี สารภาพดื่มหนักกลัวถูกจับ ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระทึกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เมาหนักขี่ย้อนศร หนีด่านตรวจบนถนนเชียงใหม่ –ดอยสะเก็ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ออกจากซอยจนบาดเจ็บ ก่อนรถบิ๊กไบค์จะไถลไปไกลกว่า 50 เมตร พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านกาแฟพังยับ เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านคุรุสภา ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

จับฝรั่งขับบิ๊กไบค์ชนเด็กอังกฤษ 3 ขวบเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ ปรากฏว่าหนุ่มวัยรุ่นคนขี่บิ๊กไบค์ได้วิ่งหนีไปเข้าไปในหมู่บ้านคุรุสภา ทำให้ตำรวจต้องออกตามหาตัว แต่หลังจากนั้นราว 15 นาที ชายดังกล่าวกลับเดินออกมามอบตัวกับตำรวจเอง

ด้าน น.ส.ทิฆัมพร การเพียร อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้เข้าเวรที่ร้านสะดวกซื้อ กระทั่งเวลา 00.09  น. ก็ได้ยินเสียงรถบิ๊กไบค์ดังสนั่นมาแต่ไกล ก่อนจะตามมาด้วยเสียงดังโครม เมื่อวิ่งออกมาจากร้านก็พบว่ามีรถบิ๊กไบค์พุ่งเข้าชนร้านก๋วยเตี๋ยวจนทำให้รถเข็น ถังแก๊ส โต๊ะ เก้าอี้ ถ้วยชาม รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆในร้านกาแฟที่อยู่ติดกันเสียหายระเนระนาด แต่ไม่เห็นตัวคนขี่รถบิ๊กไบค์ มีแต่รถทำให้ทุกคนงงมาก โชคดีคนในร้านก๋วยเตี๋ยววิ่งหลบทันไม่มีใครได้รับอันตราย

สำหรับจุดเกิดเหตุ ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นถนนสายหลักระหว่างจังหวัด รถใช้ความเร็วสูง ประกอบกับเป็นจุดกลับรถและรถจักรยานยนต์มักฝ่าฝืน ขี่ย้อนศรเป็นประจำ

ด้าน ร.ต.อ.คุณศักดิ์ ศรีบูรตรานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้นายจำเริญ จะแล อายุ   58 ปี  ที่ขี่จักรยานยนต์ตามเส้นทางปกติและถูกชนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนขี่รถบิ๊กไบค์ หลังเกิดเหตุอาศัยความมืดหลบหนีเข้าไปในอยู่ในหอพักห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และได้ไปเหยียบท่อประปาของหอพักแตก ก่อนจะออกมามอบตัวกับตำรวจ ทราบชื่อว่า นายวรรณ ไม่มีนามสกุล อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมาร์  ตำรวจจะคุมตัวนายไซวรรณไปเป่าปริมาณแอลกอฮอล์ที่ด่านตรวจ วัดได้ 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  

ตร.ขี่จยย.ย้อนศรพุ่งชนบิ๊กไบค์กระเด็น

 สอบสวนนายวรรณ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยืมรถบิ๊กไบค์ของนายจ้าง ขี่ไปเที่ยวร้านอาหารและอวดเพื่อนสาวในตัวเมือง ขากลับเมื่อถึงแยกแม่กวง พบตำรวจตั้งด่าน ด้วยความกลัวและไม่มีใบขับขี่ จึงขี่รถย้อนศรหนีด้วยความเร็ว จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายจำเริญ ก่อนจะที่รถจะไถลไปพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่หนีไปก็เพราะตกใจ หนีไปตั้งหลักก่อน

คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถด้วยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ , ขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และ ขับรถขณะเมาสุรา ขณะที่พนักงานสอบสวนจะนัดนายวรรณ ผู้บาดเจ็บ และ เจ้าของร้าน มาเจรจาค่าเสียหายอีกครั้ง

ตำรวจเหยื่อ “บิ๊กไบก์” แหกด่านตรวจ ต้องผ่าตัดสมอง

ผู้ขับขี่บิ๊กไบค์หนุน “ใบขับขี่บิ๊กไบค์” แต่ค้านเพิ่มโทษไม่พกใบขับขี่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ