ตร.รวบเครือข่ายแม่มณีเพิ่มอีก1คน ยึดทรัพย์เพิ่มกว่า 5 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงขยายผลต่อเนื่องสำหรับเครือข่ายแชร์แม่มณี ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับและรวบตัวผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย พร้อมของกลางที่อายัดมาได้เพิ่มอีกกว่า 5 ล้านบาท

เงินสดของกลาง 5 ล้าน 5 แสนบาท ทองคำหนัก 10 บาท และแหวนเพชรอีก 2 คน เป็นทรัพย์สินที่ทางตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี สามารถขยายผลตรวจยึดมาเพิ่มได้ในวันนี้ ( 6พ.ย. 2562) หลังจากที่เมื่อวานออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือนายปิยะ คีรีสุวรรณกุล อายุ 22 ปี และ น.ส.พรสวรรค์ ภูอินอ้อย อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดและหุ้นส่วนธุรกิจด้วยกันกับแม่มณี

ศาลไม่ให้ประกันตัวแม่มณี ตร.จ่อออกหมายจับเครือข่ายเพิ่ม

ก่อนขยายผลออกหมายจับเพิ่มอีกหนึ่งคนคือ น.ส. สุพรรณี นิกรกุล หรือ “แต๊ก” อายุ 21 ปี ซึ่งมีสถานะเป็นแอดมินเพจฝากยอดต่ออนาคต วงแชร์ของแม่มณี และน่าจะเป็นหนึ่งคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงินของแม่มณี ไปรับเบิกเงินและยักย้ายถ่ายเทเงินไปยังๆบุคคลอื่นๆด้วย  ซึ่งจากการสอบสวนเพิ่มเติมทำให้สามารถตรวจยึดอายัดทรัพย์ก้อนดังกล่าวมาเพิ่มได้

ด้าน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ระบุว่า ขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายที่เพิ่งถูกออกหมายจับนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้กำลังไล่ตามเงินส่วนที่เหลือและเตรียมจะออกหมายจับเพิ่มอีกอย่างน้อย 1-2 รายด้วย

ตร.ออกหมายจับเครือข่าย"แม่มณี" อีก 2 คน ขยายผลเพิ่ม

ปูพรมค้นบ้านเครือข่าย “แม่มณี” ตร.จ่อออกหมายจับเพิ่ม

เหยื่อแชร์ “แม่มณี” โผล่อีกเพียบ รมว.ยุติธรรม เตือนไม่มีกฎหมายเยียวยา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ