ตร.เรียกสอบ 2 หนุ่มคนสนิทคลี่ปมพบศพสาวในท่อซีเมนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาวอายุ 23 ปี เป็นศพในท่อซีเมนต์ ในพื้นที่อำเภอบ้านโคก จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุดตำรวจได้เชิญตัวชายคนสนิทกับผู้ตาย 2 คนมาสอบสวน

คดีพบศพนางสาวเสาวลักษณ์ โนนสัง อายุ 23 ปี โดยพบศพในท่อซีเมนต์บริเวณสวนมะขาม ลักษณะศพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน หลังจากที่เธอหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบก้นบุหรี่ยาเส้น ขวดน้ำ ผ้าห่ม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายเพื่อนำไปตรวจสอบกับดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย

ตร.รู้ตัวแล้ว! คนร้ายอุ้มฆ่าสาว อสม.เชียงใหม่ ทิ้งกองขยะ คาดเรื่องชู้สาว

ล่าสุดเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกชายหนุ่มคนสนิทกับผู้ตาย 2 คน เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบวัตถุบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะในบริเวณท่อปูนที่มีน้ำขังอยู่

พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรลักษณ์ ผกก.สภ.บ้านโคก เปิดเผยว่า เวลาที่เกิดเหตุผ่านมาค่อนข้างนาน ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงเน้นเจาะเฉพาะประเด็นที่รู้ในเบื้องต้น จากวันที่หายตัวไป ผู้ตายออกไปหาแฟน ดังนั้นจึงเน้นไปที่ประเด็นชู้สาว ซึ่งจากการสืบสวนล่าสุดก็ได้ข้อมูลมาพอสมควร

ส่วนผลการตรวจพิสูจน์จะมี 2 ส่วน ซึ่งในส่วนแรกคือการตรวจนิติเวศ คือ สาเหตุการตาย ซึ่งคาดว่าผลตรวจจะออกประมาณ 1-2 วันนี้ อีกส่วนคือวัตถุพยาน บริเวณที่เกิดเหตุได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ DNA อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจออกมาก่อน

คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ทำแผนฯข่มขืนสาวจันทบุรีจนเสียชีวิต ญาติสงสัยถูกวางยา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ