พ่อค้ายาเสพติดวิ่งหนีตำรวจจนเป็นลมก่อนถูกจับตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ค้ายาเสพติด พยายามแย่งปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ขณะทำการตรวจค้นตัว แต่ไม่สำเร็จจึงวิ่งหนี จนหมดแรงเป็นลม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ รับสารภาพรับยาบ้ามาขายต่อในชุนชน

นาทีระทึก! จนท.ขับรถไล่จับพ่อค้ายาเสพติด

 จนท.ปลอมตัวเป็น “วินมอเตอร์ไซค์” รวบผู้ค้ายาในอัมพวา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบร้านซ่อมจักรยานยนต์ในชุมชนบ้านทุ่งคอก ตำบลทุ่งใหญ่ หลังได้รับแจ้งว่าเป็นแหล่งค้ายาเสพติดในชุมชน ขณะเข้าตรวจค้น นายเอกชัย กฐินหอม อายุ 33 ปี ได้พยายามเข้าแย่งอาวุธปืน แต่ไม่สำเร็จ ทำให้นายเอกชัย วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไม่คิดชีวิต แต่นายเอกชัย วิ่งไปได้ไม่ไกล ก่อนที่จะหมดแรงเป็นลม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้   และเมื่อค้นตัวพบยาบ้า 835 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกง รวมทั้งพบกระสุนปืนชนิดหัวระเบิดขนาด 11 มม.จำนวน 9 นัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงคุมตัวมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง นายเอกชัย จึงรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายแชมป์  ถุงละ 5,000 บาท จำนวน 5 ถุง ใน 1 ถุงมี 200 เม็ด หลังจากนั้น ขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ราคาเม็ดละ 70 บาท รวมทั้งได้นำมาเสพเองด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพและมายาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเอกชัย ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ