ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม คนขับฟอร์จูนเนอร์ ชนจยย. เข้าข่ายทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลคลองตัน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่ม กับอดีตนายทหารยศพล.ต. ที่ขับรถโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสุขุมวิทหลายคัน ล่าสุดคู่กรณีที่เป็นรถจักรยานยนต์มาเซ็นเอกสารแจ้งความเพิ่ม หลังนำคลิปเหตุการณ์มามอบให้เป็นหลักฐาน แล้วพบว่าถูกอดีตนายทหารยศพล.ต.พุ่งชนขณะนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเข้าข่ายข้อหา ทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ (18 พ.ย.62ป คลิปวิดีโอที่นายวรายุทธ ปิ่นใจ อายุ 35 ปี คู่กรณีที่ถูก พล.ต.สุรศักดิ์ จิตบุญ อายุ 76 ปี ขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์พุ่งชน หลังอดีตนายทหารยศพล.ต. คนนี้ ขับรถเบียดกับรถจักรยานยนต์คันอื่นมาก่อนหน้านี้ โดยสาเหตุที่แจ้งความ และเดินทางมาเซ็นเอกสารเพื่อแจ้งความใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับอดีตพลตรีคนดังกล่าว เนื่องจากได้รับคำแนะนำจากทนายความว่าการกระทำในลักษณะที่ขับรถพุ่งชนทั้งที่ยังนั่งคร่อมรถอยู่จักรยานยนต์อยู่ ซึ่งเข้าข่ายเป็นการทำร้ายร่างกายตามกฎหมาย

จับแล้ว !! ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เป็นอดีตนายทหารยศพล.ต.  

ตร.เรียกคนขับรถฟอร์จูนเนอร์-คู่กรณีไกล่เกลี่ย

โดยคดีนี้ ตำรวจแจ้งข้อหากับ อดีตนายทหารยศพล.ต.แล้ว  3 ข้อหา คือทำให้เสียทรัพย์ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ล่าสุดคือและทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องค่าเสียหายจากรถที่ถูกชน ประกันทางฝั่งอดีตนายทหารยศพล.ต. ออกให้ทุกอย่าง แต่ส่วนการเจรจาค่าทำขวัญ ยังไม่มีการพูดคุยแต่อย่างใด เพราะยังไม่ได้เจออดีตนายทหารยศพล.ต. คนนี้ตั้งแต่เกิดเรื่อง และก็คิดว่าเรื่องนี้คงจบในชั้นศาล

วันนี้พนักงานสอบสวนยังเรียกชาวต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นมาเป็นสอบปากคำในฐานะพยาน หลังมีคลิปอีกมุมที่ทำให้เห็นว่า รถฟอร์จูนเนอร์ เบียดรถจักรยายนต์คันอื่นมาก่อน ก่อนที่จะเกิดคลิปกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับไล่ตามรถฟอร์จูนเนอร์

สำหรับคดีนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้มีการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และชนแล้วหนี ซึ่งผู้ก่อเหตุขอยื่นประกันตัวให้ปล่อยตัวชั่วคราวไปในวงเงิน 15,000 บาท ไปตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว ส่วนที่ 2 ที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งในส่วนนี้สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ พนักงานสอบสวนไม่จำเป็นต้องส่งฟ้องศาล แต่การทำร้ายร่างกาย ถือเป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความกันได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ