แฟนสาวหนุ่มคู่กรณีรองผู้การ อ้างแฟนโทร.บอกถูกไล่ยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานต์บนสะพานไทย-ญี่ปุ่น ข้ามแยกศาลาแดง กลางดึกวานนี้ จนทะเลาะวิวาท ต่อมารองผู้การนครสวรรค์ ที่รถจอดเสียอยู่ก่อนหน้า ออกมาไกล่เกลี่ย จนทะเลาะกับคนขับรถจักรยานยนต์ จึงหยิบปืนมายิงขู่หลายนัด ล่าสุดวันนี้วันนี้แฟนสาวคนขับรถจักรยานต์ เข้าขอสำเนาใบบันทึกประจำวันที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยเธอระบุว่าแฟนหนุ่มโทร.มาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าถูกไล่ยิง

น.ส.ศิริกานดา จูหมื่นไวย์ แฟนนายชนะชล เปราะแดง ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ เดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอสำเนาบันทึกประจำวัน ไปเป็นหลักฐาน เพื่อทำเรื่องเบิกค่ารักษาพยาบาล

ตำรวจหัวร้อน ยิงปืนขึ้นฟ้า กลางสะพานข้ามแยกศาลาแดง

น.ส.ศิริกานดา เปิดเผยว่า นายชนะชล มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และต้องใส่เฝือกที่ขา เพราะปวดบวมที่ข้อเท้า ส่วนช่วงเกิดเหตุ คือกลางดึกเมื่อวานนี้ นายชนะชลขับขี่รถจักรยานยนต์​ไปกับแม่ เพื่อซื้อของมาขาย ก่อนจะโทรศัพท์​กลับมา​หาตัวเองว่า "รถชนบนสะพานข้ามแยก" สักพัก นายชนะชล บอกอีกทีว่า "ช่วยด้วย กำลังวิ่งหนีลงสะพาน มีคนไล่ยิง" แล้วไม่ได้ยินเสียงพูดอะไรอีก

เหตุการณ์​นี้เกิดขึ้น​ประมาณ 01:00 น. เมื่อคืนวาน เรื่องเริ่มจาก รถยนต์ยี่ห้อ Mercedes Benz สีดำ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รองผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ ช่วยราชการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ขับขี่มาเกิดอุบัติเหตุครูดเข้ากับขอบทางบนสะพาน จนยางระเบิด จอดชิดขอบทาง

ต่อมานายชนะชลขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานมาพบ จึงชะลอเพื่อหักหลบ แต่ถูกรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ที่นายณัฐยุทธ เหล่ากิจเขต ขับตามหลังมา ชนท้าย ทำให้นายชนะชลและแม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้ เป็นเหตุนายชนะชล จึงโมโหเข้าไปทำร้ายร่างกายนายณัฐยุทธ

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้าม และพยายามไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายเป็นกลายฝ่ายทะเลาะกับนายชนะชล ทำให้ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ เดินไปหยิบปืนในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออกมายิงขึ้นฟ้า จังหวะเดียวกับที่นายชนะชลโทรศัพท์​หาแฟนสาว

อีกข้อมูลหนึ่ง ที่ทีมข่าวพีพีทีวี รับทราบจากอาสากู้ภัย พบว่า ขณะกำลังจะจอดรถช่วยเหลือคนบาดเจ็บ สังเกตเห็นรถกู้ภัยอีกคันขับออกไป และได้ยินเสียงปืนดัง 2 ครั้ง จึงขับรถหนีออกมา แต่นึกได้ว่าต้องช่วยคนเจ็บ จึงตัดสินใจจอดรถและลงมาพูดคุยกับคนเจ็บ

และเห็นผู้ชายอีก 1 คนยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงบอกว่า ขอช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ชายคนดังกล่าวตอบว่า "ให้ช่วยได้แค่ผู้หญิง ผู้ชายที่บาดเจ็บไม่ต้องช่วย" เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือแม่นายชนะชล ออกมา ก่อนได้ยินเสียงดังคล้ายปืนอีก 1 นัด

อาสากู้ภัยเล่าอีกว่า ระหว่างนำผู้บาดเจ็บขึ้นรถ ชายคนดังกล่าวเดินตามมาที่รถกู้ภัย แล้วพูดว่า "ขอเอากล้องหน้ารถไป หากไม่ให้จะยิง"

ตอนนี้อาสากู้ภัยคนที่ให้ข้อมูล ไม่กล้าเข้าแจ้งความกรณีถูกดึงกล้องหน้ารถออกไป หลังทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจ โดยขณะที่มีการช่วยเหลือคนบาดเจ็บพบว่ามีรถกระบะยี่ห้อ Mitsubishi รุ่น Triton มีชายฉกรรจ์ 3-4 คนแต่งชุดขาวมารับตัว พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ออกไปจากที่เกิดเหตุ

ด้าน พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ระบุว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ เป็นรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรร ช่วยราชการในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ในฐานะที่ตัวเองเป็นผู้บังคับบัญชา จะมีการตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเฉพาะพฤติการณ์ยิงปืนขึ้นฟ้าว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะหากเป็นการห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาทก็สามารถทำได้ ดังนั้นจึงต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ​ พ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั่น รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า พ.ต.อ.เกียรติ​ศักดิ์​ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเลี่ยงพบสื่อมวลชน​ ขณะนี้ยังไม่มีการสอบปากคำ ซึ่งต้องตรวจสอบพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าตำรวจคนนี้เป็นคนขับจริงหรือไม่แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 4 ปลอก

หลังจากนี้ก็จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง และให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบที่เกิดเหตุทั้งหมด ส่วนกล้องติดหน้ารถกู้ภัยที่มีรายงานว่าตำรวจนายดังกล่าวเอาไปขณะนี้ยังไม่มีการนำมอบให้พนักงานสอบสวน

ผู้พันคลิปดังโร่ขอโทษสังคม ยอมรับโมโหขาดสติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ