หนุ่มระยอง เตือนภัย กล้องหน้ารถระเบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มระยอง แชร์ภาพรถกระบะแฟนสาว ถูกเพลิงไหม้ หลังจอดกลางแดด และเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้กล้องติดหน้ารถระเบิด พร้อมเตือนภัยให้คนใช้รถ ระวังตัว

กล้องติดหน้ารถยอดพุ่งหลังเป็นหลักฐานสำคัญหลายคดี

ญาติรับศพ อ.มหิดล เสียชีวิต เหตุรถชนไฟไหม้บนทางคู่ขนานลอยฟ้า

เมื่อวันที่ (28 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร่องรอยถูกไฟไหม้ ภายในห้องโดยสารรถกระบะ ที่เจ้าของโพสต์คาดว่าเกิดจากแรงระเบิดของกล้องหน้ารถ คันหนึ่งในพื้นที่จังหวัดระยอง ถูกเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัย  โดยมีข้อความว่า กล้องหน้ารถระเบิด หล้อง 3 ปี 4 เดือน

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระยอง เดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์ ซึ่งระบุว่า การออกมาโพสต์ข้อความและรูปภาพ ลงในสื่อสังคมออนไลน์  เพียงต้องการฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถ เพราะยังไม่เคยพบเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน

สำหรับรถคันเกิดเหตุ เป็นของแฟนสาว ที่ใช้ขับไปทำงานตามปกติ โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วง 13 นาฬิกา แฟนสาวขับรถไปจอดไว้ที่ลานจอด ก่อนแง้มกระจกไว้ เพื่อระบายความร้อน จนถึงช่วงเวลาประมาณ 16 นาฬิกา เดินกลับมา เห็นในรถมีควันไฟ ลอยออกมาทางช่องกระจกที่แง้มไว้ แต่ในขณะนั้น รู้สึกตกใจ ไม่กล้าทำอะไร โชคดีที่มีรถเจ้าหน้าที่เซฟตี้ ขับผ่านมาพอดี จึงเข้าไปช่วย เปิดประตูรถและทำการดับไฟ

ขณะที่การตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า  ไฟไหม้บริเวณ กล้องที่ติดหน้ารถ แรงระเบิดทำให้กระจกหน้ารถแตก และไฟยังได้ลามมาถึงเบาะนั่ง คอนโซล ประตูรถ ได้รับความเสียหาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายให้กับรถยนต์ และแฟนสาวยังอยู่ในความตื่นตระหนก

เจ้าของโพสต์ ยังระบุว่า โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีคนอยู่ในรถ ไม่เช่นนั้น อาจเกิดความสูญเสีย ต่อคนและทรัพย์สิน  ซึ่งอยากฝากไว้เป็นเรื่องเตือนภัย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ