“ธนกร” เตือน “ธนาธร” อย่าปลุกมวลชนลงถนน แนะ ดูฮ่องกงเป็นตัวอย่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนกร” ซัด “ธนาธร” ไร้ความรับผิดชอบ ทิ้งเก้าอี้กมธ.งบ63 เตือน อย่าปลุกมวลชนลงถนนสร้างความขัดแย้งอีก ทำประเทศเสียหาย

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลาออกจากตำแหน่งกรรมาธิการงบประมาณฯ และอนุกรรมาธิการงบประมาณฯ ว่า ดูเหตุผลการลาออกแล้วไม่สมเหตุสมผล นายธนากรบอกว่าลาออกเพราะมีคนไม่ต้องการเห็นนายธนาธรในสภาฯ ซึ่งไม่น่าจะใช่ เพราะนายธนาธรเข้ามาทำงานในกรรมาธิการฯ โดยทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร เป็นการทำงานตรวจสอบงบประมาณตามที่พรรคอนาคตใหม่ต้องการ

“ธนาธร” ประกาศ ลาออกทุกตำแหน่งในสภา

รองโฆษกพปชร. ลั่น ขอให้“ลุงตู่”ได้บริหารประเทศอย่าเพิ่งปลุกม็อบ

ทั้งนี้ตนมองว่านายธนาธรไม่มีความรับผิดชอบมากกว่า เพราะการทำงานในกรรมาธิการงบประมาณฯ มีการประชุมจนดึกดื่นทุกวัน และเหนื่อยมาก นายธนาธรคงทนไม่ไหวกับงานหนักและต้องใช้สมองคิดตลอดเวลา จึงลาออก ซึ่งเป็นการไม่รับผิดชอบต่อประชาชน และไม่อยากให้นำมาเป็นข้ออ้างเพื่อโจมตีรัฐบาลอีก เพราะสิ่งที่นายธนาธรพูดทุกครั้งก็ยิ่งเหมือนแผ่นเสียงตกร่อง ไม่ว่าจะเป็นสืบทอดอำนาจเผด็จการ ทั้งๆ ที่รัฐบาลมาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยแล้ว

นอกจากนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจที่นายธนาธรพยายามเคลื่อนไหวในเรื่องต่างๆ โดยการเดินสายไปทั่วประเทศ เสมือนเป็นการเตรียมการเคลื่อนไหวที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งอีกใช่หรือไม่ ทั้งนี้ไม่อยากให้มีการปลุกมวลชนลงถนนสร้างปัญหาให้ประเทศอีก ก่อนหน้านี้ตนพูดมาตลอดว่า อย่าปลุกมวลชนมาชุมนุมบนท้องถนน ซึ่งน.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ก็ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการนำประชาชนลงถนนเด็ดขาด แต่วันนี้เมื่อนักข่าวถามนายธนาธร แต่นายธนาธรกลับไม่กล้ายืนยัน จึงอยากฝากนายธนาธรให้นึกถึงประเทศชาติและประชาชนให้มากๆ ดูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับฮ่องกงเป็นตัวอย่าง ตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทั่วประเทศคงไม่ยอม เพราะวันนี้บ้านเมืองสงบแล้ว

"ธนกร"เย้ย อนาคตใหม่ อยู่ไม่เป็น แค่วาทกรรม จมปลักอยู่กับอดีต

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ