​จีนให้พนักงาน 1.27 หมื่นคนที่ทำยอดถึงเป้าเที่ยวไทยฟรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทขายตรงจีนได้ให้รางวัลพนักงานจำนวน 12,700 คน ที่ทำยอดถึงเป้าด้วยการพาเที่ยวกรุงเทพฯ - พัทยา ส่งผลให้เศรษฐกิจคึกคักคาดเงินสะพัดกว่า 600 ล้าน


หลังจากมีกระแสข่าวว่าบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ของจีนพาพนักงานเกือบหมื่นคนไปเที่ยวฝรั่งเศส ล่าสุดบริษัทขายตรงอีกแห่งหนึ่งได้ให้รางวัลพนักงานที่ทำยอดถึงเป้าด้วยการพาทัวร์ประเทศไทยถึง 12,700 คน พร้อมจัดงานสัมมนาที่กรุงเทพฯ และพัทยา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณสวนน้ำและชายหาดพัทยาปาร์ค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งถือเป็นที่พักสำคัญของกลุ่มนักท่องเที่ยวเหล่านี้ พบว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนมาก เข้ามาพักผ่อนและทำกิจกรรม ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่ซบเซามานาน กลับมาคึกคักและมีสีสันอีกครั้ง


สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนจะมีเข้ามาทั้งหมด 4 กลุ่ม กลุ่มละ 3,000 คน ซึ่งกลุ่มสุดท้ายจะเข้ามาในวันที่ 26 พ.ค.นี้ โดยเดินทางด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำจากมณฑลต่างๆ ของประเทศจีนกว่า 100 ลำ และเข้าพักโรงแรมระดับ 4-5 ดาว จำนวน 24 แห่ง โดยคาดว่าจะสร้างรายได้เข้าประเทศกว่า 600 ล้านบาท


ด้านนางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลางและอเมริกา รักษาการผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.มีแผนเตรียมที่จะขยายฐานนักท่องเที่ยวกลุ่มอินเซนทีฟและไมซ์ไปยังมณฑลต่างๆ ของจีน ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่และนิยมให้รางวัลพนักงานเป็นแพ็กเกจทัวร์ไปยังประเทศต่างๆ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ