"วีระ" แจ้งความเอาผิด พ่อ “ปารีณา" บุกรุกป่าสงวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วีระ สมความคิด ขึ้นโรงพักสวนผึ้งแจ้งความเอาผิด ทวี ไกรคุปต์ รุกป่าสงวน ลั่นไม่มีปัญหาอะไรว่าไปตามกฎหมายหลังถูก “ปารีณา” เตรียมฟ้องหมิ่น

วานนี้ (1 ธ.ค.2562) นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปขั่น ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ คงเปรม รองสว.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับนายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.กระทรวงคมนาคม บิดา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ในความผิดฐาน “บุกรุก ตามพ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ พ.ศ.2507 และที่ป่า ตามพ.ร.บ.ป่าไม้ พ.ศ.2484” ในพื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และมีการลงบันทึกประจำวัน รับคำร้องทุกข์ เป็นคดีอาญาที่ 419/2562 เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป

“ทวี” เชื่อ “เอ๋ ปารีณา” ตกเป็นเครื่องมือการเมือง

ชาวบ้าน แฉถูกพ่อ“ปารีณา"บุกฮุบที่ดิน 30 ไร่ แจ้งความ-ร้องนายกฯแล้วเรื่องยังเงียบ

ภายหลังเสร็จสิ้นการแจ้งความร้องทุกข์ นายวีระ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมาแจ้งความดำเนินคดีกับนาย ทวี ไกรคุปต์ และก็เจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วยงาน รวมถึงบุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในการกระทำความผิดการบุกรุกครอบครองที่ป่าสงวนแห่งชาติและพื้นที่ที่เป็นป่าไม้ตามพระราชบัญญัติป่าไม้ปี พ.ศ.2484

พร้อมทั้งได้นำหลักฐานที่ได้รับจากประชาชนในพื้นที่ และเอกสารข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งความผิดนั้นทางตนเองได้พาพนักงานสอบสวนไปลงพื้นที่ตรวจสอบชี้จุดที่มีการบุกรุก และมีการครอบครองมาหลายสิบปี หลักฐานทั้งหมดนี้ไม่ใช่ว่าตนไปทำเอง แต่เป็นการกระทำที่นนายทวี ทำขึ้นมานานแล้ว

ในขณะที่ตนพาพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบชี้จุดที่มีการบุกรุก ก็ได้รับข้อมูลจากชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านก็ยืนยันว่าเป็นที่ของนายทวี เข้าไปครอบครองเกือบ 40 ปีแล้ว

ส่วนกรณีที่ น.ส.ปารีณา ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน ตนอยากให้ประชาชนรอดูต่อไปในอีกไม่นานความจริงก็จะปรากฏ สำหรับตนไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย

“ปารีณา”ยื่นฟ้อง“วีระ - อัจฉริยะ” แจ้งความเท็จ ปมที่ดินฟาร์มไก่

"กรมป่าไม้" แจ้งจับ "เอ๋ ปารีณา" รุกป่าสงวนฯ จันทร์หน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ