ตร.จับชายผิวสี ว่าจ้างหญิงไทย ขนไอซ์ข้ามญี่ปุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงจับกุมชาวไนจีเรีย ว่าจ้างหญิงไทย ลักลอบนำยาไอซ์เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น  

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แถลงจับกุมนายอูเชนน่าอายุ 32 ปี สัญชาติไนจีเรีย และนางปภาพร อายุ 37 ปี สัญชาติไทย พร้อมของกลางไอซ์ น้ำหนักประมาณ 520 กรัม หลังชุดจับกุมได้สืบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นกรณีพบผู้หญิงไทยถูกจับกุมที่ประเทศญี่ปุ่น ขณะพยายามลักลอบนำไอซ์เข้าประเทศจำนวนหลายราย

จับเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ เตรียมขยายผลล่าหัวหน้าแก๊งชายผิวดำ

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า เจ้าหน้าที่ขยายผลทราบว่า มีแก๊งชาวแอฟริกันเป็นผู้ว่าจ้างอยู่เบื้องหลัง ชุดสืบสวนจึงให้สายลับติดต่อกับนายอูเชนน่า ว่าจ้างให้ขนไอซ์จำนวน 520 กรัม ไปขายที่ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้วิธีการซุกซ่อนใส่ถุงยางสอดเข้าไปในช่องคลอด และจะออกค่าเดินทางตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในคืนวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา รวมค่าจ้างเที่ยวละ 50,000 บาท โดยนัดเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอุดมสุข ต่อมาเจ้าหน้าที่พบ น.ส.ปภาพร ขับรถยนต์มาถึงและนำไอซ์ของกลาง 2 แท่ง มาให้กับสายลับ จึงแสดงตัวจับกุมได้พร้อมของกลาง
เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับยาไอซ์ล็อตนี้หาสามารถลักลอบเข้าประเทศญี่ปุ่นได้ จะมีมูลค่าถึง กรัมละ 17,000 บาท หรือ รวมประมาณ กว่า 8 ล้านบาท

  ตำรวจภาค 5 ยึดยาบ้า 7.7 ล้านเม็ด-ไอซ์ 500 กก. ซุกรถบรรทุก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ