ร้องกองปราบ ถูกหลอกลงทุนขายผลิตภัณฑ์สุขภาพสูญกว่า 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายหลายรายเดินทางเข้ามาแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนในบริษัทขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพแห่งหนึ่ง โดยตกลงว่าจะปันผลให้ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เงินปันผล และไม่ได้มีหุ้นอยู่ในบริษัทตามที่ตกลงไว้ สร้างมูลค่าความเสียหายนับร้อยล้านบาท

เมื่อวันที่ (6 ธ.ค.62) นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พาผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน หลังถูกบริษัทดังกล่าวหลอกให้ร่วมลงทุนโดยอ้างว่าจะนำเงินมาขยายกิจการ และอ้างว่าจะให้เงินปันผล 5-15 % แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เงินตามที่ตกลงกันไว้ 

ถูกหลอกร่วมลงทุนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกือบ100 ล้าน

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาร่วมลงทุนกับบริษัทนี้เพราะดูน่าเชื่อถือ เนื่องจากเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพต่างๆ ที่ส่งจำหน่ายตามซุปเปอร์มาเก็ตและร้านสะดวกซื้อชื่อดัง โดยส่วนตัวเริ่มลงทุนซื้อหุ้นบริษัทตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2561  โดยลงเงินไปกว่า 1 ล้านบาท แต่ต่อมาไม่ได้รับเงินปันผล รวมถึงไม่ได้รับหุ้นที่ซื้อไว้ จึงได้รวมตัวมาแจ้งความดำเนินคดี

สำหรับผู้เสียหายที่ถูกบริษัทนี้หลอกให้ร่วมลงทุน จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีจำนวนหลายสิบคน รวมมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 100 ล้านบาท 

“หญิง ธิติกานต์”ขึ้นโรงพัก ชี้ ตัวผู้ต้องหาหลอกลงทุนก่อสร้าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ