หนุ่มโปแลนด์-สาวไทยพายเรือแคนูหาดยะนุ้ยหายไร้ร่องรอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดภูเก็ต หนุ่มโปแลนด์และสาวไทย ที่กำลังพายเรือแคนูในทะเลบริเวณหน้าหาดยะนุ้ย แต่ปรากฎว่าถูกคลื่นซัดจนตกทะเล ก่อนที่จะสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมด้วยกองทัพเรือภาคที่ 3 และเจ้าหน้าที่เทศบาล ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ร่วมกันค้นหานักท่องเที่ยวชายชาวโปแลนด์ และหญิงสาวชาวไทย ที่สูญหายหลังพายเรือแคนู บริเวณหาดยะนุ้ย ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นได้สูญหายไปตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. โดยทราบชื่อผู้สูญหายคือ นายยุสคีวิซ มาทีอุส (Mr.Juszkiewicz Mateusz) อายุ 27 ปี สัญชาติโปแลนด์ และ น.ส.วีรกานต์ ศิริปภากรณ์ อายุ 23 ปี สัญชาติไทย

พบนักเที่ยวที่สูญหายเหตุสปีดโบ๊ทล่มแล้ว 1 คน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้สูญหายทั้ง 2 คน ได้มาเที่ยวภูเก็ตพร้อมกับเพื่อนรวม 8 คน ก่อนเช่าเรือคายัคและออกจากฝั่งบริเวณหาดยะนุ้ย เพื่อพายไปบริเวณเกาะมัน ก่อนที่เพื่อนๆจะนำเรือจะกลับมาเข้าฝั่งมาแล้ว 3 ลำ


ส่วนเรือลำชาวโปแลนด์ และสาวไทย ถูกคลื่นซัดจนทำให้ทั้งสองคนตกจากเรือ ซึ่งทุกคนต่างพยายามช่วยเหลือทั้งสองคนให้ปืนกลับขึ้นมาบนเรือให้ได้ แต่เนื่องจากคลื่นลมแรงทำให้การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก ก่อนที่ร่างของทั้งสองคนจะสูญหายไป

เบื้องต้นทีมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมทำการค้นหา ทั้งทางบก และทางทะเล โดยกระจายกำลังไปค้นหาตามบริเวณชายหาดต่างๆ ขณะที่ทัพเรือภาคที่ 3 ได้นำเรือออกไปค้นหาในทะเลจุดที่คาดว่าสูญหายและและพื้นที่ใกล้เคียง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวผู้สูญหายทั้ง 2 ราย

ผู้ว่าฯภูเก็ต ประสานชุดไกรทองลุ่มน้ำตาปี  จับจระเข้โผล่ทะเลภูเก็ต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ