แม่พาลูกสาวแจ้งความตร.หลังถูกแฟนเก่าใช้มีดจี้ฉุดไปขังตบตี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ตำรวจสภ.ชะอำ หลังถูกชายแฟนเก่าใช้มีดจี้ฉุดไปขังตบตีในห้องเช่านาน1สัปดาห์ ก่อนหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

นางดาวเรือง แม่ของน.ส. น.ส.สุธิดา  อายุ 28ปี เดินทางพาลูกสาวเข้าแจ้งความ ตำรวจสภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระบุว่าลูกสาวถูกนายชัยพร กำทอง ซึ่งเป็นแฟนเก่า ใช้มีดจี้ฉุดไปกักขังไว้นาน 1 สัปดาห์

แชร์คลิปนักเรียนหญิง 3 คนรุมทำร้ายเพื่อนในห้องเรียน

น.ส.สุธิดา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำงานที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณหน้าตลาดสดมีสุข  ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ นายชัยพร ใช้มีดจี้บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ และนำตัวไปกักขังไว้ในห้องเช่าที่ชุมชนเนินสุรา นาน1สัปดาห์  รวมถึงมีการทำร้ายร่างกาย 

จนกระทั่งวันนี้ตนอาศัยช่วงจังหวะที่นายชัยพร ผู้ก่อเหตุกำลังนอนหลับ วิ่งหลบหนีออกมาของความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ให้โทรหาแม่และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางดาวเรือง ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ชายผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วถึง2 ครั้ง จนมาครั้งนี้ถึงขนาดใช้มีดจี้และทำร้ายร่างกายตบตี ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าลูกสาว ไม่พอใจที่ลูกสาวจะไปแต่งงานใหม่วันที่ 4 ธันวาคม จึงก่อเหตุเพื่อต้องการกักขังไว้ให้พ้นวันแต่ง จึงจะปล่อยตัวกลับบ้าน

เบื้องต้นตำรวจทราบตัวแล้วผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างหลบหนี และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป

หนุ่มบุกห้องสาวโรงงาน ใช้มีดจี้คอบังคับขืนใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ