เจ้าของตลาดนัดแปดริ้วอ้างกลุ่มชายคล้ายทหารบุกไล่ที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของตลาดนัดกลางเมืองฉะเชิงเทรา ร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายทหาร อ้างกรรมสิทธิ์เป็นผู้ดูแลตลาด ข่มขู่ พ่อค้า-แม่ค้า ให้ให้จ่ายค่าเช่า หากไม่ทำตาม จะถูกรื้อถอนร้าน เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ขณะที่กลุ่มคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมเช่นเดิม

นายอนุชา ศรีพิจารณ์ และนางชนิดา ว่องเดชากุล เจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินแห่งหนึ่งเมืองฉะเชิงเทรา ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ที่ดิน 6 ไร่ ของตัวเอง ได้ปล่อยให้นายวิชาญ สัจจาพิทักษ์กุล เช่าทำตลาดนัด แต่ต่อมามีกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายทหาร บุกเข้ามาอ้างว่าที่ดินส่วนนี้กรรมสิทธิ์เป็นของเจ้านายหากมีการจัดตลาดนัดพ่อค้า-แม่ค้า ต้องจ่ายค่าเช่าที่กับพวกตัวเอง หากไม่ทำตาม จะรื้อถอนร้านค้าทันที

ร้องตรวจสอบชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกตรวจสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

นาย อนุชา ระบุอีกว่า ก่อนหน้าที่เคยให้บริษัท สวนวรรณคดีไทย จำกัด เช่าพื้นที่ทั้งหมด แต่บริษัทปล่อยให้ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เช่าช่วงต่อบางส่วน ต่อมาบริษัท สวนวรรณคดีไทย ไม่จ่ายค่าเช่าที่ดิน จนมีการฟ้องร้องดำเนินคดี และคดีถึงที่สุด

ศาลมีหมายให้บริษัทออกนอกพื้นที่ แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นผู้เช่าช่วงต่อเข้ามาเรียกรับผลประโยชน์ ทั้งที่ไม่ได้มีกรรมสิทธิ์ แต่อย่างใด

นายอนุชา บอกว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทราให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและไม่เคยมีใครลงมาตรวจสอบพื้้นที่ จึงเกรงว่าว่าตัวเอง พ่อค้า-แม่ค้า จะได้รับอันตราย

ร้องสื่อ ถูกชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตร.-ป.ป.ส. ขู่ยัดคดี รีดเงิน 2 หมื่นบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ