ตร.จันทบุรี บุกปาร์ตี้วันเกิดเสพยา จับ 76 คน ยาเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ร่วมฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.แหลมสิงห์ บุกทลายปาร์ตี้วันเกิด หลังสืบทราบมีการรวมกลุ่มจัดวันเกิดและมั่วสุมเสพยาเสพติดในงาน รวบผู้ต้องหาได้ 76 คน ของกลางมีทั้งยาเคและยาอีจำนวนมาก

ตำรวจนครนายก รวบกลุ่มวัยรุ่นปาร์ตี้ยาเสพติดในรีสอร์ท

ตำรวจเข้าตรวจค้นและจับกุมภายในบ้านพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี รวมกลุ่มกันจัดงานวันเกิด และในงานก็มีการจัดปาร์ตี้เพื่อเสพยาเสพติดกันด้วย หลังเฝ้าสังเกตการณ์ได้สักพักจนมั่นใจ จึงเข้าแสดงตัวจับกุมบ้านหลังแรก ซึ่งเป็นรีสอร์ท 2 ชั้น พบว่า มียาอีทั้งหมด 18 เม็ดครึ่ง และเคตามีน จำนวน 18 ถุง รวมน้ำหนัก 41.393 กรัม ส่วนผู้ต้องหาได้แบ่งเป็น 3 ข้อหา ถูกจับรวม 32 คน

ส่วนบ้านหลังที่ 2 ซึ่งอยู่รีสอร์ทเดียวกัน พฤติการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นมีลักษณะเดียวกันคือ เช่าบ้านพักของรีสอร์ทจัดงานปาร์ตี้วันเกิด และมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ได้ของกลางเป็นยาอีจำนวน 6 เม็ด และเคตามีนจำนวน 6 ถุง น้ำหนัก 1.736 กรัม สามารถจับกุมผู้ต้องหารวม 44 คน และแจ้งข้อหา รวม 3 ข้อหา เช่นกัน

หลังจากนี้ พันตำรวจเอกยอดชาย จำปาทอง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี หัวหน้าชุดจับกุม กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 76 คน แบ่งเป็นชาย 44 คน หญิง 32 คน ถูกนำตัวไปที่ สภ.แหลมสิงห์ และประสานทางโรงพยาบาลเข้าทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งผู้ที่พบสารเสพติดได้ควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนและบันทึกจับกุม ส่วนผู้ที่ไม่มีสารเสพติดได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป และ หลังจากนี้ จะรายงานให้นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และพลตำรวจตรีเสถียร บุญค้ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ทราบ ต่อไป

บุกทลายวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาฉลองวันเกิด คารีสอร์ทหรูกลางกรุง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ