“หมอวรงค์” ซัด “ธนาธร” ชุมนุมเพื่อปกป้องตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากการนัดชุมนุมโดยนาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่แล้ว อีกหนึ่งประเด็นการเมืองที่น่าสนใจคือ เวทีปราศรัยให้ข้อมูลเกี่ยวกับลัทธิชังชาติ โดยนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ซีอีโอพรรครวมพลังประชาชาติไทย

“หมอวรงค์-สุเทพ” ตั้งเวทีทั่วประเทศสู้อนาคตใหม่

รปช.ตั้ง“หมอวรงค์” นั่งซีอีโอพรรค รับภารกิจพิเศษ “ปราบลัทธิชังชาติ”

นี่ถือเป็นเวทีที่สองสำหรับ การสัมมนาอุดมการณ์ และการสื่อสารทางการเมือง ทำความเข้าใจกับลัทธิชังชาติ ที่มีแม่งานคือ นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย ช่วงหนึ่งบนเวที หมอวรงค์ระบุว่า การนัดชุมนุมของพรรคอนาคตใหม่ เป็นการปกป้องตนเอง ไม่ได้ทำเพื่อส่วนรวม ต้องการประชาชนซึ่งส่วนใหญ่คือเยาวชนออกมาสร้างความวุ่นวาย

นี่เป็นการขึ้นพูดช่วงหนึ่งของ นานแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย ในเวที สัมมนาอุดมการณ์ และการสื่อสารทางการเมือง ที่มูลนิธิธรรมอิสระ วัดอ้อน้อย ทำความเข้าใจกับลัทธิชังชาติ โดยพยายามอธิบายคำว่าลัทธิชังขาติ และ มุ่งโจมตีพรรคอนาคตใหม่ เช่นการกล่าวหา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่นัดชุมนุมกลุ่มผู้สนับสนุน ที่ สกายวอล์ค ปทุมวันว่า เป็นการทำเพื่อตัวเอง เป้าหมายคือต้องการให้เยาวชน ออกมาชุมนุม จากนั้นแกนนำพรรคจะสร้างเงื่อนไขที่ทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย

นพ.วรงค์ อธิบายว่า มีการเมืองกลุ่มหนึ่งที่ปลุกระดมมวลชนให้เกิดกระแสชังชาติ โดยเฉพาะหมู่เยาวชน พร้อมอธิบายลักษณะของการชังชาติ 5 ด้าน 1.จาบจ้วงสถาบัน 2. ไม่ส่งเสริมทุกศาสนา นำศาสนามาสร้างความขัดแย้ง 3.ดูถูกประเทศไทยด่าประเทศไทย ไม่สนใจจารีตประเพณี 4.ชักศึกเข้าบ้าน 5.ไม่ยอมรับการตัดสินของศาล หมอวรงค์มองว่า พรรคอนาคตใหม่กระทำการลักษณะนี้อยู่ จึงเตือน และ สื่อสารกับผู้มาร่วมรับฟังซึ่งส่วนใหญ่เป็น วัยกลางคนและผู้สูงอายุ ว่าควรไปบอกลูกหลาน ให้เท่าทัน

หมอวรงค์บอกอีกครับ จากนึ้จะเปิดเวทีให้ขอมูลเรื่องลัทธิชังชาติทั่วประเทศ โดยวันพรุ่งนี้ จะไปพูดที่เขตบึงกุ่มกรุงเทพ ตามนี้ จ.ชุมพร สุราษฏร์ธานี สงขลา และกลับมาที่กรุงเทพในช่วงสิ้นปี

“หมอวรงค์” ซบ รปช. ลั่น มาสู้ลัทธิชังชาติ

อนาคตใหม่ ซัด “หมอวรงค์” บิดเบือนข้อมูลโจมตี “ธนาธร”

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ