‘ทักษิณ ชินวัตร’ อวยพรปีใหม่ 2563 พี่น้องคนไทย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทักษิณ ชินวัตร อวยพรปีใหม่พี่น้องคนไทย ขอให้ทุกคนมีภูมิต้านทานต่อภาวะเศรษฐกิจที่ไม่น่าจะดีในปี 2563 ต้องเตรียมตัวให้พร้อมต่อความผันผวนที่จะเกิดขึ้น

วันที่ 31 ธ.ค.2562 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความสวัสดีปีใหม่ 2563 ถึงคนไทย ลงในเพจเฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra ระบุว่า 

“ทักษิณ” อวยพรขอให้คนไทยมีสุข หวังปีหน้ามีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง!

“ยิ่งลักษณ์” ร้องเพลงอวยพรวันเกิด “ทักษิณ”

สวัสดีปีใหม่ 2563 แด่พี่น้องคนไทยที่เคารพรัก

ผมขอส่งความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทุกคนให้มีภูมิต้านทานต่อภาวะเศรษฐกิจที่ไม่น่าจะดีนักของปี 2563 ซึ่งจะเป็นปีที่ท้าทายของพี่น้องคนไทย ซึ่งจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจกันพร้อมต่อความผันผวน การทำมาค้าขายและทำธุรกิจต้องระวังกันให้มากขึ้น ขอให้ผู้ที่ตกงานมีโอกาสกลับมายืนด้วยลำแข้งของตนเอง ขอให้ผู้มีหนี้สินฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยความมุ่งมั่น SME กลับมาทำมาค้าขึ้น เกษตรกรรอดพ้นจากปัญหาภัยแล้งและราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ขอให้คนไทยกลับมามีโอกาสทำมาหากินที่ดีอีกครั้ง

อย่าลืมว่าลูกบอลที่พุ่งเข้าหาเรา (Set Back) จะถูกสวนกลับ (Bounce Back) ได้แรงกว่า หากตั้งสติและมียุทธศาสตร์ในการโต้กลับ แบบอย่างดีๆ ที่เกิดขึ้นกับหลายท่านช่วงวิกฤติต้มยำกุ้ง (2540-2544) ย่อมเป็นเรื่องที่นำมาเรียนรู้ได้ ขอให้ตัวแทนประชาชนที่แท้จริงได้ทำหน้าที่ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน

สุดท้ายนี้ ผมขออวยพรให้ปี 2563 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อพี่น้องคนไทยทุกคน

ด้วยรักและห่วงใย
ดร.ทักษิณ ชินวัตร
31 ธ.ค. 62

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ