เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าวลูกสาวคนเล็กทรัมป์ รู้จักกันกว่า 1 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุตรสาวคนเล็กของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศแต่งงานในช่วงกลางเดือนนี้ โดยเจ้าบ่าวผู้โชคดีเป็นลูกชายมหาเศรษฐีจากประเทศเลบานอน

สื่อมวลชนในสหรัฐหลายสำนัก ได้รับบัตรเชิญที่ระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และอดีตภรรยา นางมาร์ลา เมเปิลส์ จะเป็นเจ้าภาพจัดงานหมั้นระหว่างนางสาวทิฟฟานี อาเรียนา ทรัมป์ บุตรสาวคนเล็กของโดนัลด์ ทรัมป์ กับนาย”ไมเคิล ชาร์เบล บูลูส” ซึ่งเป็นชาวเลบานอน แต่ไปเติบโตที่ประเทศในจีเรีย โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 11 มกราคมที่จะถึงนี้ ที่รีสอร์ท"มาร์-อา-ลาโก"ของทรัมป์นั่นเอง

รู้จักกันหรือยัง? อิวานกา ทรัมป์ ลูกสาวปธน.สหรัฐฯ คนที่ 45

ราศีจับ! “เมลาเนีย-บาร์รอน” ภรรยาและลูกชายสุดฮอตของ “ทรัมป์”

จากการตรวจสอบเชื่อได้ว่า บัตรเชิญดังกล่าวเป็นของจริง ผู้สื่อข่าวจึงพยายามขุดคุ้ยว่า ว่าที่ลูกเขยของผู้นำสหรัฐคนนี้เป็นใคร และได้ข้อมูลมาว่า นายบูลูสเป็นบุตรชายของมหาเศรษฐีชาวเลบานอน นายมาซาด บูลูส เจ้าของบริษัท “บูลูส เอนเตอร์ไพรส์” ซึ่งทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายจักรยานยนต์ในประเทศไนจีเรีย

และที่ทำให้ข่าวนี้น่าจะเป็นความจริงก็คือ ครอบครัวบูลูส ได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงเทศกาลคริสต์ที่ทำเนียบขาว เมื่อปลายปีที่แล้ว อีกทั้งยังร่วมฉลองปีใหม่กับครอบครัวทรัมป์ ที่รีสอร์ท “มาร์-อา-ลาโก”ในรัฐฟลอริดาด้วย

อย่างไรก็ตาม ในอิงสตาแกรมของ”บูลูส”เองกลับโพสต์ข้อความว่า “จดหมายและบัตรเชิญที่มีการแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานั้น เป็นของปลอม และเป็นเพียงควรามพยายามของใครคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเรื่องตลกนี้ขึ้นมา”

สำหรับทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 1 ปี นับตั้งแต่พบกันครั้งแรกที่ประเทศกรีซ ในงานปาร์ตีที่จัดขึ้นโดยลินซีย์ โลฮาน นักแสดงชื่อดัง โดยปัจจุบันทั้งคู่มีอายุ 26 ปีเท่ากัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ