จับเก๋งซิ่งหนีตำรวจ ก่อนพุ่งชนร้านค้าข้างทาง พบยาเสพติดอื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ขับรถไล่จับรถยนต์ต้องสงสัยเร่งเครื่องหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ สุดท้ายรถเสียหลักตกถนนพุ่งชนร้านค้าข้างทาง จึงรวบตัวคนขับเอาไว้ได้ ตรวจค้นพบยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์อีก 20 กรัม และอาวุธปืน 1 กระบอก

เมื่อวันที่ (6 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฉข 783 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามถนนในเขตตำบลเมืองเก่า มุ่งหน้าสู่ถนนสายเลี่ยงเมืองพิจิตร-สากเหล็ก ก่อนประสบอุบัติเหตุตกข้างทางและพุ่งชนร้านค้าบริเวณทางเข้าวัดคลองคู้ ตำบลปากทาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร

ชายวัย 42 ปี ซิ่งเก๋งแฉลบลงข้างทาง พบซุกยาบ้า 1 หมื่นเม็ด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามมาได้เข้าทำการจับกุม นายบันเทิง การกล้า อายุ 37 ปี ชาวอำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก คนขับรถคันนี้เอาไว้ได้ จากนั้นได้ตรวจค้นภายในรถยนต์พบ ยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์ 20 กรัม และอาวุธปืน 1 กระบอกพร้อมกระสุน จึงควบคุมตัวนายบันเทิง พร้อมของกลางทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ

พันตำรวจเอกกัมพล  รัตนะประทีป  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจค้นรถผู้ต้องหา ซึ่งคาดว่าอาจเกี่ยวข้องกับคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์สินและร่างกาย แต่ผู้ต้องหาขับรถหลบหนีไปจนประสบอุบัติเหตุ โดยจากการตรวจค้นภายในรถพบของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน จึงจับกุมตัวดำเนินคดี แต่จนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังไม่ยอมให้การใด ๆ

กระบะแหกด่านทหารพราน ก่อนเสียหลักชนบ้าน ยึดยาบ้า 5 ล้านเม็ด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ