ผู้บาดเจ็บเหตุปล้นร้านทอง 3 รายสัญญาณชีพดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.รพ.พระนารายณ์ฯ เผยผู้ป่วยถูกโจรปล้นร้านทองยิง 3 ราย สัญญาณชีพดีขึ้น ทำการผ่าตัดช่องท้อง 1 ราย ใส่ท่อระบายเลือดช่องอก 2 ราย  

วันที่ 10 ม.ค.2563  นพ.สมศักดิ์ สุทธิพงศ์เกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าการดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายยิงปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ว่า รพ.พระนารายณ์มหาราช ได้รับการส่งตัวผู้ป่วยมารับการรักษาทั้งหมด 3 ราย โดยรายแรกเป็นผู้หญิงถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว รายที่ 2 เป็นผู้ชายถูกยิงเข้าที่ช่องอก ทำให้มีเลือดออกในช่องอกในปริมาณมากพอสมควร จึงได้ใส่ท่อระบายเลือด และรายที่ 3 เป็นผู้หญิงอายุ 22 ปี มีเลือดออกตามช่องอกเช่นกัน จึงต้องใส่ท่อระบายเลือดในช่องอก โดยทั้งหมดทั้ง 3 ราย ขณะนี้ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิดโดยอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู.อุบัติเหตุของโรงพยาบาล

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

ลงขันค่าหัวพุ่ง!  “คนร้ายโหด” กราดยิงปล้นร้านทอง  

นพ.สมศักดิ์ กล่าวว่า อาการของผู้ป่วยทั้ง 3 ราย สัญญาณชีพล่าสุดเมื่อชั่วโมงก่อนดีอยู่ในการควบคุมดูแลได้ และยืนยันว่าผู้ป่วยที่มา รพ.พระนารายณ์มหาราช ไม่มีผู้ใดเสียชีวิต ส่วนกรณีรายงานข่าวว่า ด.ช.วัย 2 ขวบที่เสียชีวิตที่ รพ.พระนารายณ์มหาราชนั้น อาจเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน ทาง รพ.ไม่ได้รับตัวผู้ป่วยรายนี้มา อาจจะเป็นการส่งตัวไปยัง รพ.เมืองนารายณ์ ซึ่งเป็น รพ.เอกชนที่มีชื่อคล้ายกันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ