หมอหรียญทอง-ผู้กองปูเค็ม เดินเชียร์ลุง โชว์เตะส้มหวานจำลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับกิจกรรมเดินเชียร์ลุง ที่จัดขึ้นโดยกลุ่มที่มีแนวคิดสนันสนุนการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พอใจอย่างมาก เพราะมีผู้มาร่วมกิจกรรมมากเกินความคาดหมาย พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการจัดตั้งหรือจ้างมา และจะรวมตัวกันอีก หากมีกลุ่มที่ออกมาต่อต้านและกล่าวโจมตี พล.อ.ประยุทธ์

วันนี้ 12 ม.ค. 2563 กลุ่มคนเดินเชียร์ลุง นัดรวมตุวกันที่สวนลุมพินี พร้อมส่งเสียงตะโกน พล.อ.ประยุทธ์  สู้ๆ  ลุงตู่สู้และแสดงออกด้วยข้อความและชุดแต่งกายที่สะท้อนว่า สนับสนุนการทำงาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บางคนตะโกนให้อยู่ยาว

“อุ๊-หฤทัย” ร่วม “เดินเชียร์ลุง” ชี้เราคือพลังเงียบเพื่อประเทศชาติ

หนึ่งผู้จัดงานที่ ระบุว่า พอใจกิจกรรมครั้งนี้อย่างมาก เพราะ มีคนมาร่วมงานเกินคาด ยืนยันไม่ได้จ้างหรือจัดตั้งมา

ส่วนกรณีที่ถูกพูดโจมตีว่ามีแต่ผู้สูงอายุมาร่วมงาน ผู้จัดงานยืนยันว่า แม้เป็นผู้สูงอายุแต่ทุกคนมีสิทธิ์และเสียงเท่ากันขออย่านำมาเป็นประเด็น พร้อมยืนยันว่าจะรวมตัวกันอีกหากมีกลุ่มที่ต่อต้าน และ กล่าวโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาเคลื่อนไหว

อีกหนึ่งกิจกรรมภายในงานที่เรียกเสียงฮือฮา ผู้จัดงานนำ ส้ม และ สเตอเบอรี่ จำลองมาแขวนไว้ โดยผู้จัดอธิบายว่า ส้มจำลอง คือ “ส้มหวาน” ซึ่งหมายถึง พรรคอนาคตใหม่ และเชิญให้ผู้ร่วมงานมาเตะ หรือ ใช้ไม้ฟาด

ช่วงหนึ่ง ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม และ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ร่วมกิจกรรมนี้ และ กล่าวโจมตีพรรคอนาคตใหม่

นอกจากนี้ยังมี น.ส. หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊  ที่เดินทางมาร่วมงานและให้เหตุผลว่า เพราะต้องการปกป้องประเทศจากกลุ่มคนที่คิดว่ามีแนวคิดแบบชังชาติ

  อุ๊ หฤทัย ยังระบุว่า ขณะนี้บ้านเมืองสงบประชาชนทำมาหากินสามารถลืมตาอ้าปากอยู่ร่วมกันได้ พร้อมกล่าวพางพิงบางตระกูลว่า ส่งลูกเรียนต่างประเทศตำราฝรั่งเศส แต่กลับมาอยากจะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยโดยใช้หลักการของฝรั่งเศส หากทำแบบนั้นเชื่อว่าจะมีคนออกมาร่วมชุมนุมเป็นล้าน

หลังกิจกรรมเดินเชียร์ลุงเสร็จสิ้น แกนนำได้ทยอยเดินทางกลับ แต่บรรดาสมาชิกหลายกลุ่มยังคงทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องอาทิการร้องเพลง  เขียนข้อความเชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ การจับกลุ่มพูดคุยโจมตีฝ่ายพรรคอนาคตใหม่ ด้านเพจเฟซบุ๊ก “เชียร์ลุง” อ้างว่ามีคนมาร่วมกิจกรรมกว่า 24,000 คน

“บิ๊กป้อม” ไม่ร่วม"วิ่งไล่ลุง-เดินเชียร์ลุง" บอกไม่ไหว ขอนอน!

ทีม“เดินเชียร์ลุง” โชว์เสื้อหมวก โว ยอดลงทะเบียนทะลุ 3,000

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ