แกะรอยเส้นทางหนีโจรปล้นร้านทองลพบุรี ตร.คาดเผ่นหนีมุ่งหน้าสิงห์บุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าในการแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทองห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยเบาะแสล่าสุดของตำรวจพบว่า คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปปรากฎตัวที่บริเวณแยกโพธิ์เก้าต้น จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.สิงห์บุรี

วันนี้ 12 ม.ค. 2563 ทีมข่าวเริ่มต้นแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย  โดยเริ่มต้นจากห้างสรรพสินค้าโรบินสันที่เป็นจุดเกิดเหตุ  จากนั้นได้ขับรถตรงไปตามถนนซึ่งเป็นเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพบว่า  สองฝั่งข้างทางเต็มไปด้วยทุ่งนาตลอดทั้งเส้นทาง  โดยถนนเส้นนี้มีความยาวประมาณ 20 กิโลเมตร จากนั้นก็จะมาถึงที่บริเวณแยกโพธิ์เก้าต้น

“ผบช.ภ.1” บอกไม่ได้ จับเป็นหรือจับตาย โจรปล้นร้านทอง ชี้ ขึ้นอยู่สถานการณ์

จากการสำรวจสองข้างทางปรากฎว่า ตลอดเส้นทางแทบจะไม่มีกล้องวงจรปิดของหน่วยงานใดๆ หรือแม้แต่บริษัทห้างร้าน และร้านสะดวกซื้อต่างๆ  รวมทั้งตามบ้านเรือนประชาชนก็แทบจะไม่มีวงจรปิดในเส้นทางดังกล่าว 

 แต่หากยึดตามข้อมูลตำรวจที่ระบุว่า คนร้ายมุ่งหน้าไปทางแยกโพธิ์เก้าต้น ซึ่งจากจุดนี้ทีมข่าวพบข้อมูลว่า หากเลี้ยวซ้าย ก็จะสามารถเดินทางไปยัง จ. อ่างทอง และ จ. ชัยนาท ได้ แต่หากคนร้ายขับตรงไป ก็จะเดินทางต่อไปยัง จ.สิงห์บุรี

ซึ่งตำรวจให้น้ำหนักว่า คนร้ายน่าจะมุ่งหน้าไปทาง จ.สิงห์บุรี มากกว่า  เพราะจากการลงพื้นที่ของชุดสืบสวน และจากการสอบถามพยานแวดล้อมตามเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยัง จ.อ่างทอง และ จ.ชัยนาท  ก็ยังไม่พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยแต่อย่างใด

ชุดสืบสวน เร่งแกะรอยอดีตทหารพราน ต้องสงสัยปล้นร้านทองลพบุรี

ซึ่งตรงจุดนี้ชาวบ้านในละแวกตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่หรือไม่  เพราะจากจุดเกิดเหตุมาจนถึงแยกโพธิ์เก้าต้น ก็จะเต็มไปด้วยชาวบ้านที่ทำเกษตรกรเป็นส่วนใหญ่ และมีการสวมหมวกบังแดดแบบชาวเกษตรกร  

หากคนร้ายจะสวมหมวกไอ้โม่งเพื่อปิดบังอำพรางใบหน้า ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกของชาวบ้านที่นี่  เพราะส่วนใหญ่จะแต่งกายแบบนี้เพื่อทำเกษตรกร

ขณะเดียวกันทางชาวบ้านในพื้นที่ยังเรียกร้องให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดตามสี่แยกไฟแดงหรือตามจุดสำคัญต่างๆ  เพราะมั่นใจว่าที่บริเวณแยกโพธิ์เก้าต้น ไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด 

ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงอยากให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วย  เพราะอาจจะเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนคดีต่างๆในอนาคต

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

ตร.สืบพยานเฟ้นหาโจรชิงทองลพบุรี ไม่ตัดประเด็นขัดแย้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ