รวบพ่อค้ากรอกเหล้าใส่ขวดชา ขายงานกาชาดพิษณุโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับพ่อค้าหัวหมอ กรอกเหล้าใส่ขวดน้ำชายี่ห้อดังขายให้วัยรุ่นที่มาชมคอนเสิร์ต งานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กาชาดพิษณุโลก

ช่วงคืนที่ผ่านมา ( 13 ม.ค.) ที่บริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต งานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กาชาดพิษณุโลก นายเจษฎา ลิ้มศรีตระกูล นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมจับกุมตัว นายวิเชียร ศรีพ่วง อายุ 53 ปี พร้อมของกลางเหล้าแดง 23 ขวด เหล้าขาว 51 ขวด โดยกรอกใส่ขวดเครื่องดื่มชายี่ห้อดัง ในข้อหาขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ลิงแสม ลพบุรีเมากลิ้ง! ชาวบ้านแจ้ง จนท.จับพบกลิ่นเหล้าหึ่ง (คลิป)

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากการแสดงคอนเสิร์ต ภายในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กาชาดพิษณุโลก ประจำปี2563 เจ้าหน้าที่พบว่าเยาวชนและผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมีอาการมึนเมาหลายคน

ซึ่งก่อนเข้าชมคอนเสิร์ต สารวัตรทหาร และตำรวจ ได้มีการตรวจค้นอาวุธและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าภายในงานแสดงคอนเสิร์ต จนสอบสวนผู้ที่มีอาการมึนเมาได้ความว่า แอบซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากร้านขายเครื่องดื่มบริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต จึงได้มีการเข้าตรวจค้นร้านค้าดังกล่าว พบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บรรจุอยู่ในขวดน้ำชายี่ห้อดังอยู่บริเวณโต๊ะ และใส่กระสอบสีขาวอยู่หลังร้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

รวบพระเมา พกเหล้าขาวใส่ขวดน้ำในย่าม พร้อมมีดสั้น 4 ด้าม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ