หนุ่มเจ้าของซาลอน ฆ่าตัวตายในห้องนอน คาดพิษเศรษฐกิจทำร้านเจ๊ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านเสริมสวยย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ฆ่าตัวตายพิสดารในห้องนอน คาดเจอพิษเศรษฐกิจทำธุรกิจไปไม่รอด จนค้างค่าเช่าร้านนับแสนบาท ทำให้เครียดจัดจึงตัดสินใจจบชีวิต

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในห้องนอนชั้น 4 พบศพชายอายุ 35 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีถุงพลาสติกใสคลุมศีรษะ โดยมียางรัดช่วงใกล้ปากถุงบริเวณลำคอ นอกจากนี้ยังพบขวดน้ำเกลือแขวนไว้กับไม้แขวนเสื้อ โดยสายน้ำเกลือมีเข็มปักอยู่ที่ข้อมือซ้าย ซึ่งน้ำเกลือไหลหมดเกลี้ยงขวดไปแล้ว ข้างศพพบยาไอซ์ 1 กรัม บรรจุอยู่ในถุง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เศรษฐกิจปี 63 "ไวรัสโคโรนา เจรจาการค้าสหรัฐ-จีน" ปัจจัยที่ต้องติดตามใกล้ชิด

โดยจากการสอบปากคำช่างประจำร้านคนหนึ่ง ระบุว่า พบเห็นเจ้าของร้าน ครั้งสุดท้ายช่วงสายที่ผ่านมา จากนั้นหายเงียบอยู่แต่ในห้อง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าเกิดจาก ประสบปัญหาเรื่องรายได้ ซึ่งในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา มีลูกค้ามาใช้บริการน้อยมาก ธุรกิจขาดทุนอย่างหนัก โดยมีภาระค่าเช่าร้านตกเดือนละ 45,000 บาท ซึ่งค้างค่าเช่าร้าน รวม 4 เดือนแล้ว จนถูกเจ้าของอาคารให้เก็บของย้ายออกในวันนี้ กระทั่งเห็น เจ้าของร้านเก็บตัวเงียบผิดสังเกต จึงได้ขึ้นไปเรียก ปรากฏว่าห้องล็อค จึงไปบอกให้เจ้าของอาคารนำกุญแจสำรองมาเปิดห้องดู ถึงทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจาก ประสบปัญหาด้านธุรกิจจนไม่มีเงินค่าเช่าร้านจ่ายให้เจ้าของตึกหลายเดือน จนสะสมรวมกันกว่า 100,000 บาท ทำให้ตัดสินใจเอายาไอซ์ใส่ในขวดน้ำเกลือแล้วฉีดที่ข้อมือก่อนเอาถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ปี 2562 เศรษฐกิจไทยโตร้อยละ 2.5 ชะลอลงจากปีก่อนหน้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ