พบแล้วรถ จยย.ก่อเหตุ “ยิงโหดกำนันหญิง” ที่อุดรธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อเชื่อมโยงหาตัวคนร้าย หลังพบจักรยานยนต์คนร้ายที่ก่อเหตุยิงโหดกำนันหญิง ถูกนำไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 21 กิโลเมตร เบื้องต้นรู้ตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์คนแรกแล้ว

แกะรอยมือปืนยิงกำนันหญิง คาดปมทำงานช่วยชาวบ้าน

ตร.อุดรฯ ล่าตัวโจรควงมีดอีโต้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 3 แห่ง

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหดนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ที่ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงในระยะประชิดตัวเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (3 กุมภาพันธ์ 63) ได้พบจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุถูกนำไปทิ้งในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ท้ายหมู่บ้านสระคลอง หมู่ 3 ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดมาไว้ที่ สภ.สังคม โดยในวันนี้จะมีการระดมเจ้าหน้าที่เข้าไปติดตามหาคนที่ครอบครองรถเป็นคนสุดท้าย เพื่อจะเชื่อมโยงหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์คนแรกแล้ว ส่วนเป้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 – 4 เป้าก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยประกบติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนของพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ (3 กุมภาพันธ์ 63) ก็ได้มีการสอบปากคำญาติและผู้อยู่ใกล้ชิดในเหตุการณ์เพิ่มอีก 3 ปาก กับที่สอบวันแรกไปแล้ว 4 ปากรวมเป็นทั้งหมด 7  ปาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นญาติและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

ส่วนที่บ้านซึ่งยังคงมีการจัดงานศพอยู่ โลงศพของกำนันก็ยังคงตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่กลางบ้าน เมื่อมีข่าวพบหลักฐานสำคัญของคดีอย่างรถจักรยานยนต์ ชาวบ้านต่างพากันตื่นเต้นยินดี โดยสามีของกำนันกรรณิการ์ ได้จุดธูปและเคาะโลงศพกำนันเตี้ยบอกกล่าวข่าวดีนี้ให้กำนันรับรู้ พร้อมขอให้ช่วยตำรวจจับผู้ร้ายที่ก่อเหตุได้เร็ว ๆ ขณะที่ทางด้านลูกสาวบอกยังไม่เผาศพแม่จนกว่าจะจับคนร้ายได้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ