ผบ.ตร.เร่งตามคนร้ายยิงกำนันหนองคาย ชี้ ปมฆ่าจากความขัดแย้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่หนองคายติดตามความคืบหน้าคดียิงกำนันหญิง หลังพบคนร้ายเปลี่ยนสีรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุทิ้งน้ำ เผยตัดประเด็นชู้สาวทิ้ง มุ่งประเด็นความขัดแย้งเพราะผู้ตายเป็นคนตรงไปตรงมา

วันนี้ 5 ก.พ. 2563 พล.ต.อ.จักทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จ.หนองคาย ติดตามความคืบหน้าคดียิงนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง หรือ กำนันเตี้ยเสียชีวิตในบ้านพัก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยข้อมูลหลังการประชุมว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพื่อสืบหาประเด็นการฆ่า แต่ยังไม่มีการพุ่งเป้าว่าคนร้ายเป็นใคร หรือกลุ่มบุคคลใด

แกะรอยมือปืนยิงกำนันหญิง คาดปมทำงานช่วยชาวบ้าน

โดยจากรายงานล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเผยว่าสามารถตัดปมชู้สาวทิ้งได้ แต่ประเด็นอื่นๆยังคงไว้  เนื่องจากผู้ตายเป็นคนตรงไปตรงมา

สำหรับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่พบก่อนหน้านี้ยังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบเนื่องจากคนร้ายใช้สีน้ำเงินพ่อนเปลี่ยนสีรถจากเดิมเป็นสิแดงแล้วทิ้งลงน้ำ ทำให้ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบนานกว่าปกติแต่คาดว่าจะทราบรายละเอียดการตรวจสอบเพิ่มเติมภายในวันนี้ พร้อมกับการสืบสวนสอบสวน มีความคืบหน้าไปมากกว่า 50 เปอร์เซนต์แล้ว

สำหรับประเด็นอื่นที่มีคนใกล้ตัวของกำนันเตี้ยให้ข้อมูลไว้ เช่น กรณีขัดแย้งที่ดิน สปก. หรือการให้ความร่วมมือกับกองปราบปรามจับกุมการสวมบัตรประชาชนในพื้นที่ ก็จะต้องสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม

พบแล้วรถ จยย.ก่อเหตุ “ยิงโหดกำนันหญิง” ที่อุดรธานี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ