สุนัขจรจัด ไล่กัดเด็กนักเรียน-ผู้ปกครองเจ็บ 4 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขจรจัด กัดเด็กนักเรียน-ผู้ปกครองโรงเรียนอัยยิการาม จ.ปทุมธานี บาดเจ็บ 4 คน

เกิดเหตุสุนัขจรจัดกัดเด็กนักเรียนและผู้ปกครอง รวม 4 คนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโรงเรียนวัดอัยยิการาม หมู่ 4 ต.ลำผักกด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้

สุนัขจรจัดรุมกัดเด็กบาดเจ็บ หวังแย่งขนม - เทศบาลนครสุราษฎร์ฯ ยอมรับไร้พื้นที่กักขัง

อ.ทิวาพร พงษ์ศรีทอง รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอัยยิการาม เปิดเผยว่า มีนักเรียนผู้ปกครองโดนสุนัขกัดจริง ซึ่งสุนัขที่มีชาวบ้านเอามาปล่อยที่วัดจากนั้น ได้อาศัยอยู่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียน ที่ผ่านมาผู้ปกครองและนักเรียนเคยให้อาหารบ่อยครั้ง

แต่ทางโรงเรียนเองก็เคยแจ้งไปทางเทศบาลตำบลธัญบุรี ให้ช่วยมาจับสุนัขจรจัดเหล่านี้ไป  ซึ่งมีอยู่ประมาณ 3 ตัว เพราะเกรงว่าจะกัดเด็ก จนกระทั่งช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) ได้เกิด เหตุการณ์สุนัข เพศผู้สีดำ ไล่กัดเด็กนักเรียนชั้น ป.5 บาดเจ็บไป 3 คน เป็นเด็กนักเรียนชาย 2 คน และเด็กนักเรียนหญิง 1 คน รวมถึงผู้ปกครองหญิงที่มาส่งบุตรหลานก็ถูกกัดบาดเจ็บ 1 คน รวมมีผู้บาดเจ็บ 4 คน

โดยทางโรงเรียนไปพาทุกคนไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลธัญบุรี และทางโรงเรียนได้รับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด จะมีเด็กชายอายุ 11 ปี ชั้น ป.5 ถูกกัดเป็นแผลลึก เย็บ 2 เข็ม ผู้ปกครองได้รับกลับบ้าน ส่วนคนอื่นบาดแผลไม่ลึก หมอได้ทำแผลและสามารถกลับมาเรียนได้ตามปกติ

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนอยากให้ทางเทศบาลตำบลธัญบุรี เข้ามาจับสุนัขจรจัดที่มีคนมาปล่อยไว้ทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของเด็กนักเรียนและผู้ปกครอง

ฝูงสุนัขจรจัด รุมกัดเด็กอเมริกันวัย 7 ขวบ บาดเจ็บ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ