“เศรษฐพงค์” เผย “เสี่ยหนู” สั่ง ส.ส.เผยแพร่ผลงานรบ.สู้ศึกซักฟอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โฆษกภูมิใจไทย” เผย “อนุทิน” กำชับส.ส.ห้ามโดดประชุม สั่ง เผยแพร่ผลงาน สู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เชื่อ ผ่านฉลุย

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเปิดเวทีอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ก.พ.นี้ ว่า พรรคภูมิใจไทยไม่รู้สึกกังวลกับเวทีซักฟอกที่จะมีขึ้น เพราะมั่นใจว่ารัฐบาลจะสามารถชี้แจงข้อซักถามของฝ่ายค้านได้เนื่องจากพรรคร่วมรัฐบาลมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ขณะที่นายกรัฐมนตรี มีภาวะผู้นำและสามารถบริหารจัดการ ปัญหาได้ ทั้งนี้แม้ว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้จะไม่ปรากฏรายชื่อรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย แต่ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลก็พร้อมให้ความร่วมมือ

“สุริยะ-สมศักดิ์” ถก กลุ่มสามมิตร หาแนวทางป้อง “บิ๊กตู่” ให้อยู่ครบ 4 ปี

โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กำชับส.ส.ทุกคนให้เตรียมพร้อมเรื่องข้อมูลในการนำเสนอให้ประชาชนรับทราบและเห็นผลงานของรัฐบาลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในช่วงที่มีการซักฟอก ว่ารัฐบาลต้องการให้ประชาชนอยู่ดีกินดีอย่างไรบ้าง เช่น ซึ่ง เช่น วิกฤตไวรัสโคโรนา ที่รัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข สามารถดำเนินการจนทำให้ทุกฝ่ายเกิดความเชื่อมั่นได้

ทั้งนี้พรรคภูมิใจไทยได้เตรียมการและประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาะ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า การลงมติของพรรคภูมิใจไทยจะไม่มีปัญหาใดๆ เนื่องจากส.ส.ทุกคนเคารพมติพรรค จึงไม่มีปัญหาเรื่องเสียงแตก ที่สำคัญหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยได้กำชับส.ส. ทุกคนให้นั่งอยู่ในที่ประชุมตลอดเวลา และระมัดระวังเรื่องการลงคะแนน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้  ขณะเดียวกันอยากเรียกร้องให้ประชาชนและนักการเมืองทุกคนได้หันมาจับมือกันเดินหน้าพัฒนาประเทศ ในภาวะที่บ้านเมืองกำลังเผชิญกับปัญหาหลายด้าน โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ประชาชนทุกคนต่างอยู่ในภาวะเศร้าสลด นักการเมืองทุกคนจึงควรหันหน้ามาร่วมมือกันมากกว่าจะต่อสู้ เอาชนะซึ่งกันและกัน

“เอ๋ ปารีณา” ลั่น พร้อมประท้วง หากฝ่านค้านอภิปรายข้อมูลเท็จ

นอกจากนี้พรรคภูมิใจไทยมองว่า ขณะนี้ความรัก ความสามัคคีของคนในชาติและนักการเมืองทุกฝ่ายเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ต้อง เพื่อร่วมมือกันพัฒนาประเทศ ทำให้ประชาชนมีความสุข เพราะวันนี้เราสูญเสียกันมากแล้ว จากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้บรรยากาศของคนในชาติ อยู่ในภาวะความเศร้าเสียใจ  จึงอยากให้ทุกฝ่ายลืมอดีตแล้วมองไปข้างหน้าด้วยกัน

“เฉลิม” ซัด รัฐบาล กลัวอภิปรายฯก็ลาออกไปอยู่บ้าน

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ