มือปืนบุกกระหน่ำยิง "ทนายไฝ" ดับคาสำนักงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อค่ำวานนี้ เกิดคดีอุกฉกรรจ์ที่จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อมีมือปืนคนหนึ่งบุกเข้าไปกระหน่ำยิงทนายความถึงในสำนักงานขณะกำลังตั้งวงกินข้าวกับครอบครัว

ศาลสั่งเลื่อนฟังคำพิพากษาอุทธรณ์คดี “หมอนิ่ม” ออกไป 1 เดือน

มือปืนกราดยิงในสำนักงานความมั่นคงของรัสเซีย

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด สวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เดินลัดเลาะมาตามตึกแถวก่อนบุกเข้าไปในสำนักงานทนายความศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์  ริมถนนบ้านแพ้ว-พระประโทน ตรงข้ามห้างฯ โลตัส บ้านแพ้ว ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว ก่อนชักใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงใส่ ว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ หรือ ทนายไฝ อายุ 57 ปี ขณะกำลังตั้งวงกินข้าวกับครอบครัว คมกระสุนทะลุเข้าตามร่างกาย 7 แห่ง โดยหลังถูกยิงทนายไฝตะเกียกตะกายหนีไปหาภรรยากับลูกที่อยู่หลังบ้านแต่ล้มฟุบไปก่อนที่หน้าห้องน้ำ

จากนั้นมือปืนได้วิ่งออกจากบ้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีเทาดำ ที่จอดไว้ห่างจากบ้านไป 6-7 คูหาแล้วขี่ย้อนศรหลบหนีไปทางแยกวัดยกกระบัตร

ส่วนภรรยาทนายไฝวิ่งตามออกมาหน้าบ้านเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ช่วยเหลือไว้ไม่ทันทำให้ทนายไฝเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบคราบเลือด และหยดเลือดผู้เสียชีวิตตามพื้นสำนักงาน นอกจากนี้ยังมีปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซูเปอร์ จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย เคยเป็นทนายว่าความให้กับนายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท พ่อค้าลอตเตอรีที่เคยสร้างเรื่องว่าเก็บหวยถูกรางวัล 90 ล้านบาทไว้ให้ลูกค้าทั้งที่ไม่เป็นความจริงจนกลายเป็นข่าวโด่งดังเมื่อประมาณเดือนกันยานยน 2561 ต่อมาศาลชั้นต้นได้ตัดสินจำคุกนายธนวรรธน์ 2 ปี 15 วันโดยไม่รอลงอาญา โดยจำเลยได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 4 แสนบาท

ส่วนมูลเหตุของการลงมือฆ่าครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจมาจากเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน แต่ต้องขอเวลาสอบสวนรายละเอียดจากคนในครอบครัวให้ชัดเจนอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ