ปชช.แต่งกายไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงที่โคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศร่วมกันแต่งกายชุดสีดำ ไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์กราดยิงกลางเมืองโคราช

สำนักข่าวตปท. รายงานข้อมูลทหารกราดยิงโคราช ตั้งคำถามประเด็นอาวุธปืน

ข้อมูลล่าสุด รายชื่อผู้เสียชีวิตโคราช จากเหตุสลดกราดยิง

หน่วยงานราชการต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้พร้อมใจกันแต่งกายชุดดำ เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิง โดยที่ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการภาค 13 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา บุคลากร และครูในสังกัด รวมกว่า 50 คน ได้พร้อมใจกันแต่งกายชุดดำ และยืนสงบนิ่งไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต เป็นเวลา 1 นาที ก่อนที่จะทำการประชุมและปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ทั้งนี้ภายหลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศขอความร่วมมือหน่วยงานราชการต่างๆ ได้แต่งกายชุดดำ 1 วัน เพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต ถือว่าเป็นโศกนาฏกรรมครั้งร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

ที่จังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการ ประชาชนกันร่วมแต่งกายชุดสีดำ ไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์การกราดยิงกลางเมืองโคราช เพื่อแสดงความเสียใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรต่างแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรง เป็นภัยต่อสังคม ทำให้เกิดความสูญเสีย โดยเฉพาะประชาชนผู้บริสุทธิ์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จังหวัดพิษณุโลก ข้าราชการและประชาชน สวมใส่เสื้อผ้าชุดสีดำ ไว้ทุกข์เพื่อแสดงความอาลัยแก่ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา ที่สร้างความสะเทือนใจ ให้กับประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งประชาชนไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ชาวโคราชและครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ด้วยกัน

ที่บริเวณย่านการค้าวชิรา ถนนทะเลหลวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ประชาชนชาวสงขลาร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่จากเหตุการณ์คนร้ายกราดที่จังหวัดนครราชสีมาและร่วมแต่งกายไว้ทุกข์แสดงความไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตและเจ้าหน้าที่ที่เสียสละชีวิตแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ