"บิ๊กแดง" ตั้งศูนย์ Call Center ช่วยทหารถูกเอาเปรียบ 17 ก.พ.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์” ผบ.ทบ. ตั้งศูนย์ให้ทหารแจ้งข้อมูลถูกเอาเปรียบ ย้ำทุกอย่างเป็นความลับ เพื่อให้ความยุติธรรม ลั่นมีทหารนายหนึ่งส่งข้อมูลถูกตัดเบี้ยเลี้ยง

วันที่ 12 ก.พ. พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)  กล่าวถึงกระแสภายหลังการแถลงข่าวเหตุการณ์กราดยิงที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา ว่า   หลังจากแถลงข่าวไปก็สบายใจขึ้น และจากนี้ทุกคนก็ต้องพร้อมจะรับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป โดยตนจะเปิดศูนย์   Call Center   รับเรื่องให้ได้ภายในวันจันทร์ที่ 17 ก.พ.นี้ โดยสิ่งที่ทหารทุกนายที่ถูกเอาเปรียบ จะมีการรายงานยศ ชื่อ ตำแหน่ง สังกัด และรับรองว่าเป็นความลับ

“ผบ.ทบ.”หลั่งน้ำตา ขอโทษทุกความสูญเสีย- ย้ำไม่ลาออก

“บิ๊กแดง” เผยตนอารมณ์อ่อนไหว เสียใจที่สุดกับการสูญเสียผู้ปฏิบัติหน้าที่

“ เป็นนิมิตรหมายอันดี หาเบอร์ผมมาจากไหนไม่รู้ เมื่อคืนมีคนส่งข้อความมาหาผม เกี่ยวกับเบี้ยเลี้ยงถูกตัด ผมก็ส่งไปถามหน่วยให้ดำเนินการ แต่บอกว่าจะดูอย่างเดียว ขั้นต้นผมก็ลงโทษ และวงรอบต่อไปจะปรับย้าย ผมทำจริงจังอยู่แล้ว และคนที่แจ้งข้อมูลมา ต้องย้ำว่า ขอแจ้งตัวตนด้วย ไม่งั้นเราตรวจสอบไม่ได้ หากไม่ใช่ หากเป็นการโกหกก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมาย” พล.อ.อภิรัชต์ กล่าว

เมื่อถามว่ากรณีท่านนายกฯ เป็นห่วงตัวท่าน ท่านนายกฯมีข้อแนะนำอะไรหรือไม่ ในฐานอดีตผบ.ทบ.  พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า  ถึงเวลาแล้วที่ต้องปรับแก้ ทันยุคทันเหตุการณ์ เพราะกองทัพเป็นเป้าหมาย ผมเห็นก็เป็นเป้าหมาย ดังนั้น ผุ้บังคับบัญชาก็ต้องบังคับตนเองให้อยู่ในระเบียบวินัยด้วย ไม่ใช่ไปบังคับผู้อื่นอย่างเดียว

เปิดประวัติ “บิ๊กแดง อภิรัชต์ คงสมพงษ์” จากนักบิน สู่เก้าอี้ ผบ.ทบ.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ