“ปารีณา” ลั่นพร้อมสู้จนถึงที่สุด คดีฟาร์มไก่รุกป่าสงวนฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาที่ ระบุฟาร์มไก่เขาสนฟาร์มอยู่ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ล่าสุด “น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นผู้ถือครอง เตรียมหารือฝ่ายกฎหมายเพื่อแถลงข่าวโต้แย้ง พร้อมยืนยันสู้คดีเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้บุกรุกป่าสงวนตามที่ถูกกล่าวหา

กฤษฎีกา ชี้ฟาร์มไก่ “ปารีณา” อยู่ในเขตป่าสงวนฯ

"ปารีณา" รอคุยทนายหาข้อโต้แย้งหลังกฤษฎีกา ชี้ ฟาร์มไก่รุกป่าสงวน

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ขอตอบในรายละเอียดถึงเรื่องที่ สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ระบุว่า ฟาร์มไก่เขาสนฟาร์มอยู่ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ แต่ น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ยืนยันในความบริสุทธิ์ และพร้อมต่อสู้ทุกข้อกล่าวหา โดย ระบุ ว่าไม่ได้บุกรุกป่าสงวน ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกามีความเห็นเมื่อวานนี้(11 ก.พ.2563) ส่วนรายละเอียดที่จะโต้แย้งยังอยู่ระหว่างหารือและตรวจสอบบันทึกความเห็นของกฤษฎีกาก่อน และจะแถลงชี้แจงอีกครั้งร่วมกับนายทศพล เพ็งส้ม ฝ่ายกฎหมายพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนการที่เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ และ ส.ป.ก. ลงตรวจสอบที่ดินอีกรอบ และพบว่ามีสุนัขจรจัดอยู่ในพื้นที่ น.ส.ปารีณา ระบุว่าไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่ยืนยันว่าไม่ได้นำไปปล่อยให้เฝ้าไร่

ขณะที่เฟซบุ๊กของ น.ส.ปารีณา ล่าสุด โพสต์ข้อความระบุว่าการตอบคำถามในเรื่องนี้ จะตอบในประเด็นเท่าที่สามารถตอบได้ และจะสู้คดีจนถึงที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ