ลูกเรือเวสเตอร์ดัม เตรียมข้ามด่านคลองลึก สสจ.สระแก้วพร้อมรับมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุข และทุกภาคส่วนในจังหวัดสระแก้ว เร่งประชุมเตรียมความพร้อมในการคัดกรองผู้โดยสาร หลังเรือสำราญเวสเตอร์ดัม สัญชาติอังกฤษ เข้าจอดเทียบท่าที่เมืองสีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และมีการข่าวแจ้งว่า อาจมีผู้โดยสารบางส่วน ขอเดินทางผ่านด้านจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ระดมจนท.ตรวจเข้มนทท.เรือสำราญจอดเทียบท่าภูเก็ต

"เรือเวสเตอร์ดัม" เข้าเทียบท่าเรือกัมพูชา

นายแพทย์ศุภโชค เวชภัณฑ์ สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว พร้อมหน่วยควบคุมโรคที่ 6 ชลบุรี โรงพยาบาลอรัญประเทศ และหน่วยงานด้านความมั่นคง ได้ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม ในการคัดกรองผู้เดินทางผ่านเข้าออก บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ หลังมีการข่าวจากสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ชลบุรี ว่า ผู้โดยสารจากเรือสำราญ เวสเตอร์ดัม ที่จอดเทียบท่ายังเมืองสีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา อาจขอเดินทางกลับประเทศโดยผ่านชายแดนด้านนี้

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ยอมรับว่า ขณะนี้ เรือสำราญสัญชาติอังกฤษ เวสเตอร์ดัม จอดเทียบท่าในประเทศกัมพูชา มาตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พบว่า มีผู้โดยสารชาวจีนในเรือสำราญลำนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางการข่าวพบว่า อาจมีผู้โดยสารจำนวนหนึ่ง ขอเดินทางผ่านจุดผ่านถาวรบ้านคลองลึก ทำให้ทางสาธารณสุข ต้องเรียกทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ในการคัดกรองผู้โดยสาร

สธ.แจงล่าสุดเรือท่องเที่ยวยังไม่เทียบท่า แค่แวะพักภูเก็ต

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ