"ทักษิณ"ฉลองเพื่อนมงฟอร์ต ครบรอบ 55 ปีที่ดูไบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะอยู่แดนไกลถึงต่างประเทศ แต่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังคงมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาขึ้นอีกครั้งจากการเลี้ยงดู ปูเสื่อแบบเปย์สุดๆ ให้แก่กลุ่มนักเรียนศิษย์เก่า มงฟอร์ต 08 ที่เดินทางไปฉลองงานเลี้ยงรุ่นที่นครดูไบ

ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความประกอบโดยสรุปว่า มงฟอร์ต 08 ฉลองครบรอบ 55 ปีที่ดูไบการเดินทางมาดูไบเพื่อฉลองงานครบรอบ 55 ปีของการจบ มศ 3 รุ่น 2508 ขอบคุณนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯเป็นอย่างสูงที่ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตั้งแต่ตั๋วเครื่องบิน วีซ่า อาหารทุกมื้อที่แสนอร่อย โดยเฉพาะที่งานฉลอง 55 ปี พร้อมไวน์แดงและเหล้าราคาแพง

ครอบครัวชินวัตร ถ่ายภาพร่วม ทักษิณ- ยิ่งลักษณ์ ที่สิงคโปร์

ท่านยังสปอนเซอร์ค่าโรงแรมและทัวร์ชมสถานที่ต่างๆนอกจากนี้ขอขอบคุณประธานมงฟอร์ต รุ่น 08 คุณสุพล ที่รวบรวมรายชื่อของผู้เดินทาง พาสปอร์ต ประสานเรื่องขอวีซ่าเข้าดูไบ และติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของนายทักษิณ เจ้าหน้าที่ของบริษัททัวร์และไกด์ ในการทำให้การเดินทางไปฉลองงาน 55 ปีมงฟอร์ต 08 เป็นไปอย่างราบรื่น สนุกสนานและบรรลุวัตถุประสงค์ของงานฉลอง 55 ปี

พวกเรา 61 ชีวิตได้รับประทานอาหารเย็นที่นายทักษิณเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงเริ่ม 19.00 น. มีอาหารทะเลและอาหารจีนอร่อยมาก ไวน์แดงขวดละหมื่น 30 ขวดพร้อมกับวิสกี้ชั้นยอดงานเลี้ยงเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง อบอุ่น เสียงหัวเราะ เสียงคุยกัน ในงานนี้มีอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยถึง 2ท่านคือนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่มาร่วมงาน พวกเราได้ร้องเพลงมงฟอร์ต ถ่ายรูป ทำให้หายเหนื่อย งานเลี้ยงเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง

ในงานนายทักษิณได้กล่าวคำปราศรัยท่อนหนึ่งว่า “ผมดีใจมากที่ได้ร่วมฉลองครบรอบ 55 ปีของรุ่น ปกติผมมีแขกมาพบบ่อยครั้งมาก แต่ไม่มีครั้งใดที่ผมจะตื่นเต้นเท่าครั้งนี้ ที่ได้มาพบเพื่อนสมัยเด็ก เคยเรียนและเล่นมาด้วยกัน” ท่านยังบอกให้พวกเรารักษาสุขภาพกายและใจให้แข็งแรงและเข้มแข็ง เพื่อจะได้มาฉลองครบรอบ 60 ปีกันอีกครั้ง

การเลี้ยงรุ่นดังกล่าวนอกจากนายทักษิณ และกลุ่มเพื่อนนักเรียนแลัวยังมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานดังกล่าว และที่สำคัญมีรายงานว่า นางเยาวภา ชินวัตร หรือเจ๊แดง น้องสาวนายทักษิณร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวด้วย

ถอดชื่อ“ทักษิณ”จากศิษย์เก่าดีเด่น รร.เตรียมทหาร เรียกคืนรางวัลจักรดาว

ประวัติ “ทักษิณ ชินวัตร” จาก “ตำรวจ-นักธุรกิจ” สู่วิบากกรรม ทางการเมือง

สื่อนอกตีข่าว "ยิ่งลักษณ์" ได้สัญชาติเซอร์เบีย

“ทักษิณ” แชร์ข่าว “บิ๊กป้อม” บอกทำเสียงน่ากลัว ไม่เหมือนก่อนได้เป็น ผบ.ทบ.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ