หนุ่มยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง รับลงมือเพราะหึงหวง พร้อมร่ำไห้ ขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาตัวเองในคลินิกเสริมความงามในห้างกลางเมืองไว้ได้แล้ว และจากการสอบปากคำตลอดทั้งวัน คนร้ายยอมรับว่าลงมือก่อเหตุ เพราะความโกรธจากการหย่าร้างและความหึงหวง โดยพบว่าคนร้ายวางแผนไว้ก่อนลงมือ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าโดยไต่ตรอง

ตร.เร่งล่าอดีตสามี ยิงสาวกลางห้างฯดังอนุสาวรีย์ คาดปัญหาส่วนตัว

รวบแล้ว! อดีตสามี บุกยิงสาวคลินิกเสริมความงามกลางห้างดัง

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปืนยี่ห้อโคลต์ ขนาด .45 กระสุนอีกกว่า 30 นัด พร้อมแมกกาซีน เสื้อผ้าและหมวกกันน็อก เป็นหลักฐานที่ตำรวจใช้ควบคุมตัวนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ผู้ก่อเหตุยิงนางสาวปิยานุช ฉัตรไทย พนักงานคลินิกเสริมความงาม กลางห้างดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อเย็นวานนี้ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไป และตำรวจตามจับได้ที่บ้านพัก ตำบลห้วยแม่เพรียง จังหวัดเพชรบุรี

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยรายงานการสืบสวนของตำรวจนครบาลพญาไท ว่า หลังก่อเหตุยิงนางสาวปิยานุชเสร็จ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ห้องพักใน ซอยหมอเหล็งซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดลงมือเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะขับรถยนต์หนีไปที่จังหวัดเพชรบุรี โดยตำรวจประสานผ่านแม่ของคนร้ายให้เกลี้ยกล่อม และให้เข้ามอบตัวแต่ไม่เป็นผล จนตำรวจใช้กำลังเข้าจับกุมได้ที่ จ.เพชรบุรี

ขณะที่นายอนุสรณ์ให้การกับตำรวจ ว่า ลงมือก่อเหตุเพราะโกรธแค้น และหึงหวงที่ผู้ตายไปมีคนรักใหม่แม้จะหย่าร้างกันไปแล้ว หลังการสอบปากคำเสร็จสิ้นระหว่างนำตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา นายดนุสรณ์พูดเพียงประโยคเดียว ซ้ำ ๆ ว่า "ขอโทษ"

โดยนายดนุสรณ์ถูกตำรวจดำเนินคดีตามความผิดทั้งหมด 5 ข้อ ทั้งความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดฐานพาอาวุธที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาติ และความผิดในข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุ หลังจากนี้นายดอนุสรณ์จะถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา และดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ