ตร.บุกชาร์จหนุ่มคลั่ง ควงมีดอาละวาดกลางห้างดังชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.แสนสุข บุกเข้าชาร์จหนุ่มคลั่ง พกมีดบุกอาละวาดกลางห้างดังชลบุรี เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

หนุ่มคลั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน ตะโกนลั่น เสพยาทุกวันจนเพี้ยน ตร.-ชาวบ้าน รุมจับวุ่น

เป็นภาพที่ เจ้าหน้าที่ สภ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมชายคลุ้มคลั่ง เข้าไปอาละวาดภายในห้างสรรพสินค้าแหลมทอง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ นายนพดล พัฒนาประทีปกุล อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี กำลังใช้แก้วน้ำขว้างเข้าไปภายในธนาคารธนชาต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของห้างดังกล่าว โดยเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับแสดงท่าทีท้าทาย และพยายามนำมีดพกจะทำร้าย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารฯ ที่ตั้งอยู่ภายในห้าง

ซึ่งจังหวะที่ นายนพดล หันหลังพุ่งตัวเข้าหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ จึงพุ่งเข้าชาร์จจับกุมตัว ไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับอันตราย จากนั้นจึงคุมตัวไป สภ.แสนสุข เพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ พยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่น และขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน

ทางด้าน พ่อค้าคนหนึ่งซึ่งขายของอยู่หน้าห้าง เล่าว่า ชายคนดังกล่าวจู่วิ่งมาถีบประตูธนาคาร แต่เข้าแต่งตัวดีนะ มือถือมีดมาด้วย ไม่มีปืน ไม่มีการยิง และไม่ใช่การปล้นธนาคารแบบที่ในโลกโซเชียลโพสต์กัน แต่ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับธนาคารหรือเปล่า ถึงได้มาถีบประตู

ขณะเกิดเหตุมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ณัฐพิสิษฐ์ เทียนสิทธิ์” โพตส์ข้อความระบุว่า “เข้าธนาคารพร้อมมีด แหลมทอง โดนรวบอย่างไว” โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางรายระบุว่า “น่ากลัวแหลมทองมียิง” ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ว่ามีผู้โพสต์ข้อความแบบนี้ลงโซเชียล ส่งผลให้ประชาชนแตกตื่นหรือไม่ จะแก้ข่าวอะไรมั้ย แต่กลับได้คำตอบว่า “อยากจะลงข่าวแบบไหน หรืออย่างไรลงไปเลย ส่วนคนไหนไปลงโพสต์ที่ไม่ดี เดี๋ยวจะจัดการขั้นเด็ดขาด” ซึ่งก็สร้างความงุนงงให้กับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างมาก

ตร.เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา ชายคลั่ง ปล่อยงู-ทำร้ายตัวเอง   

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ