ไก่แพ้คนไม่แพ้ เซียนไก่หัวร้อน ลากปืนจะยิงเพื่อนรัก โดนยิงสวนสาหัส  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซียนไก่หัวร้อน ลากปืนแก๊บยิงเพื่อน คาสนามซ้อมไก่ เหตุไก่ตัวเองเเพ้ แต่เกิดพลาดท่าโดนเพื่อนยิงสวนกลับกลิ้งกลางลานหน้าบ้านอาการสาหัส

สวยเชิงดี! สั่งซื้อไก่ชนผ่านเฟซบุ๊ก แต่กลับได้ไก่ตาบอด สูญเงิน 6,500 บ.

อดีตครูยิงปากสุนัขกัดไก่ อ้างปืนลั่นไม่ได้เจตนา

พ.ต.ต.วัฒิชัย เยิมสูงเนิน สว.(สอบสวน) สภ.เทพสถิต ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 12 บ้านสามแยกสุขประเสริฐ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุเป็นสนามซ้อมไก่ชน โดยเจ้าของคือนายอาทิตย์ หรือ ใบ เลิกสูงเนิน อายุ 30 ปี โดยมีรั้วยางวงกลมรอบกว้างประมาณ 6X6 เมตร มีสังเวียนซ้อมชนไก่ 1 วง สภาพพังเสียหาย และข้าวของล้มระเนระนาด ตลอดจนสุ่มไก่กว่า 4-5 สุ่มวางกระจายโดยรอบ ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านพบร่าง นายชินกร หรือ ใหม่ เหลี่ยมศรีจัน อายุ 29 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ถูกอาวุธปืนขนาด .38 รุ่นไทยประดิษ ยิงเข้าที่ใต้ไหล่ซ้ายอากาสาหัสนอนร้องครวญคาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องรีบร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ เผยว่า ตน และ นายชินกร พร้อมกับเพื่อนบ้าน 5-6 คน นำไก่มาซ้อม ที่บ้าน มีเดิมพันคนละ 500 บาท แต่ไก่ของนายชินกร แพ้ จึงหาตัวใหม่มาหวังแก้มืออีกครั้ง แต่ไก่ของนายชินกร เกิดตีแพ้อีก นายชินกรจะขอเอาตัวใหม่มาแก้มืออีกครั้งคราวนี้ตนจึงบอกว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนวันหลังค่อยนำมาซ้อมใหม่ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับนายชินกร เป็นอย่างมากจึงมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนายชินกร ก็เดินกลับบ้านตัวเองซึ้งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร สักพักนายชินกร กลับมาที่บ้านของนายอาทิตย์ พร้อมกับปืนแก๊ป เรียกให้ออกไปหา เห็นนายชินกร ยืนอยู่หน้าบ้านในมือถือปืนแก๊ป ชี้ปลายกระบอกปืนมาหาตนๆเห็นท่าไม่ดีก็รีบคว้าปืนขนาด .38 ที่อยู่ข้างๆยิงสวนออกไปทันที กระสุนปืนถูกนายชินกร ถึงกับล้มลงกองกับพื้นหน้าบ้าน

นายอาทิตย์ ยังกล่าวอีกว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าเพื่อนรักกันจะเอาปืนมายิงถึงบ้านส่วนสาเหตุที่ตนยิงเพื่อนเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอาทิตย์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เทพสถิต เเละดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ่อค้าลาบโดน 3 ข้อหา หลังกราดยิงร้านไก่ย่าง เหตุไม่พอใจควันเข้าร้าน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ