พบยาไอซ์ปริศนาเกยชายหาดเกาะกูด-เกาะหมาก รวม 100 กก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบยาไอซ์ถูกคลื่นซัดเกยชายหาดแหลมเทียน อ.เกาะกูด จ.ตราด ตรวจสอบเบื้องต้นมีลักษณะเหมือนกับยาเสพติดที่พบ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาที่มา

ยาไอซ์ที่บรรจุในถุงปุ๋ยและวัตถุคล้ายห่อใบชา จำนวน 41 ห่อ เป็นของกลางจำนวนล่าสุดที่หน่วยปฏิบัติการเกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด นำกำลังลาดตระเวนสำรวจตามแนวหน้าผาและโขดหิน  เส้นทางจากบริเวณปลายแหลมเทียน ซึ่งเป็นด้านทิศใต้ของเกาะกูด ขึ้นไปยังบริเวณหาดอ่าวพร้าว รวมระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร 

กองทัพเรืออินโดนีเซียสกัดเรือขนยาไอซ์ 1 ตัน

ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านพบห่อบรรจุยาไอซ์ ถูกคลื่นซัดลอยมาติดชายฝั่งแล้ว 2 ครั้ง คือวันที่ 3 มี.ค. บริเวณชายหาดเกาะหมาก 19 ห่อ เกาะกูด 20 ห่อ และวันที่ 5 มี.ค.บริเวณชายหาดเกาะกูด 39 กิโลกรัม รวมน้ำหนักทั้งสามครั้งกว่า 100 กิโลกรัม

โดยลักษณะของยาเสพติดทั้งหมด ถูกบรรจุหีบห่อที่ดี และมีภาษาจีนกำกับ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของใครและมีที่มาที่ไปอย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่อหาข่าวเรื่องนี้แล้ว

ด้านพล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด บอกว่าเบื้องต้นได้ตรวจสอบเชื่อมโยงกับเหตุการณ์เรืออับปาง ในพื้นที่ใกล้เคียงจุดที่พบยาเสพติดช่วง 1-3 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งประสานกลุ่มชาวประมงในเกาะกูดให้ช่วยแจ้งเบาะแส

เบื้องต้น ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับข้อมูล และหาแหล่งที่มาต่อไป

“ออสเตรเลีย” ยึดยาไอซ์ ลอตใหญ่ที่สุด ของประเทศ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ