พระวัดดังบุรีรัมย์ซิ่งเก่งชนยายขับ จยย.เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบนถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย  จนผู้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซึ่งเป็นหญิงอายุ 64 ปีเสียชีวิต ส่วนคนขับเก๋ง คือ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย บริเวณหน้าค่าย อส.ใกล้กับสนามฟุตบอลช้างอารีน่า ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน พบศพ นางจันทร์เพ็ญ คงสืบชาติ อายุ 64 ปี อยู่กลางถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทางประโคนชัย ส่วนที่บริเวณร่องข้างทาง พบจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีถังน้ำแข็งสีส้มหล่นอยู่

บิ๊กไบก์ชนคนขับรถซาเล้งเสียชีวิตคาที่


ห่างไปประมาณ 150 เมตร บริเวณหน้าหมวดการทางบุรีรัมย์ พบรถเก๋งวอลโว่ สีเงิน ทะเบียน กฉ 3952 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าซ้ายของรถได้รับความเสียหาย กระจกหน้ารถแตก และภายในรถพบพระภิกษุเป็นคนขับรถ ยังนั่งอยู่ไม่ยอมลงมา เจ้าหน้าที่ต้องพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นาน

หลังเกลี่ยกล่อมอยู่กว่า 1 ชั่วโมง พระสงฆ์รูปดังกล่าวก็ยอมลงจากรถ ทราบชื่อคือ พระวัชระ จันทร์แสง อายุ 51 ปี เป็นเจ้าอาวาสวัดทองธรรมชาติ ตำบลปราสาท อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์

ตำรวจสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่ขับรถมาทำธุระที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ขับตามรถเก๋งคันที่ชนไม่ห่างกันมากนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าเห็นจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้ตายขี่อยู่กลางถนน ลักษณะมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ก่อนที่รถของพระจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง จ

จากสภาพการชนประสานงาเตำรวจคาดว่า มีความเป็นไปได้ที่จักรยานยนต์พ่วงข้างอาจย้อนศร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเจ้าอาวาสไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จับคาม่านรูด! เจ้าอาวาสวัย80 ควงหญิงเสพเมถุน - คนขับรถแฉทำมานานกว่า 20 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ