อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 มี.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวีออนไลน์ ได้รวบรวมข้อมูลสถานการณ์ข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกี่ยวข้องซึ่งเกิดขึ้นล่าสุดในประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลกในแต่ละวัน สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ตามหัวข้อข่าว

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น จากทั่วโลก ล่าสุด 17 มี.ค. 63

เพราะอะไรไทยถึงไม่ปิดประเทศ เป็นยาแรงป้องกัน 'โควิด-19'

รายการเป็นเรื่องเป็นข่าว  วิเคราะห์มาตรการรัฐบาลปิด สถานบันเทิง สนามมวย สนามแข่งม้า ฯลฯ เพราะอะไรถึงไม่ปิดประเทศ ปิดเมือง  หาคำตอบได้ในรายการวันนี้(17 มี.ค.)

“อนุทิน” ลั่นไม่ได้ปิดกรุงเทพฯ แต่ปิด 'สถานบันเทิง- สนามม้า- สนามมวย'

“อนุทิน ชาญวีรกูล” ย้ำอย่าไปสถานที่ชุมชน ‘สนามม้า -สนามมวย - สถานบันเทิง’ เหตุ  2-3 วันพบป่วยเพิ่ม 60-70 คน ต้นตอจากสนามมวย พร้อมทำบิ๊กคลีนนิ่ง 14 วันค่อยพิจารณาเปิดอีกครั้ง   

ครม. สั่งปิด สถานบันเทิง-สถานบริการ-สถานศึกษา 14 วัน พื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ป้องกันโควิด-19

คณะรัฐมนตรี เห็นชอบ ปิดสนามมวย-สนามกีฬา-สนามม้า จนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย งดจัดคอนเสิร์ต-งานแสดงสินค้าต่างๆ-กิจกรรมทางศาสนา-วัฒนธรรม-กีฬา

สธ.พบผู้ป่วย ‘โควิด-19’ เพิ่ม 30 ราย ปรับนิยามกลุ่มเสี่ยงคนเดินทาง “ ผับ-สนามมวย”

กระทรวงสาธารณสุขขยายนิยามกลุ่มเสี่ยง!  ใครมีประวัติไป “ผับบาร์ -สนามมวย –สนามกีฬา”  ภายใน 2 สัปดาห์นี้ หากมีอาการสงสัยตรวจเชื้อฟรี!

"มัลลิกา"ฟ้องหมิ่นประมาท"อัจฉริยะ" พาดพิงกักตุนหน้ากาก

หลังจากที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมออกมาแฉข้อมูลการกักตุนหน้ากากอนามัย โดยระบุว่าเชื่อมโยงกับนักการเมืองหลายกลุ่ม ซึ่งล่าสุดได้มีคลิปเสียงที่ทนายความได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินการฟ้องร้องนายอัจฉริยะ

สหรัฐฯเริ่มทดลองวัคซีนโควิด-19 ในมนุษย์

เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขของสหรัฐฯ เปิดเผยว่าได้เริ่มทดลองวัคซีนโควิด-19 ในมนุษย์แล้ว แต่คาดว่าต้องใช้เวลาอีกไม่น้อยกว่า 1 ปี จึงจะนำมาใช้งานได้จริง

โค้ชหนุ่มสเปนวัย 21 เสียชีวิตจากโควิด-19 แทรกซ้อน

“ฟรานซิสโก้ การ์เซีย” โค้ชทีมเยาวชนสโมสรแอตเลติโก ปอร์ตาด้า อัลต้า ทีมในลีกภูมิภาคของแคว้นอันดาลูเซีย ประเทศสเปน เป็นคนในแวดวงกีฬาคนแรก ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

“ประยุทธ์” หน้าเครียด ร่วมประชุมครม. ร้อง “อืม” หลังนักข่าวถามผอมลงหรือไม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ขณะเข้าร่วมประชุม ครม. พร้อมพยักหน้าตอบผู้สื่อข่าว หลังถามว่าผอมลงหรือไม่

“หมอยง”  ชี้สู้ “โควิด-19”  ทุกคนต้องมีระเบียบวินัย รับผิดชอบต่อสังคม

“ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ”  ชี้จีนระบาดเริ่มน้อย เหตุทุกคนปฏิบัติกฎระเบียบ ขอคนไทยทุกคนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ปฏิบัติตามคำแนะนำดูแลสุขภาพ ป้องกันตัวเองห่างไกลโควิด-19

ปิดการซื้อขายดิ่งไป 10.91 จุด หลังผันผวนตลอดวัน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดร่วงลงเกือบ 3,000 จุดเมื่อคืนนี้ (16 มี.ค.) ทำสถิติทรุดตัวลงหนักสุดในรอบ 33 ปี ขณะที่หุ้นไทย (17 มี.ค.) เปิดบวกกว่า 15 จุดก่อนค่อยๆลดลงสู่แดนลบเหมือนเดิม

มาเลเซียสั่งปิดประเทศ หลังยอดป่วยโควิด-19 สูงสุดในอาเซียน

มาเลเซียประกาศปิดประเทศ 2 สัปดาห์ เพื่อควบคุมการระบาดของโควิด-19 หลังยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงกว่า 500 คน สูงที่สุดในอาเซียน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ