​ทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกยกพลทัพใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​ทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกยกพลทัพใหญ่ถึงเมืองไทย - เยาวชนไทยเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสทีมระดับโลก


วันนี้ (28 พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเตะเชลซีเดินทางมาฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนฟุตบอลชาวไทย เป็นประเทศแรก ใน ระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ และจะมีนัดปะทะแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยล่าสุดเมื่อเวลา 09.56 น. นักฟุตบอลเชลซี ได้ยกขบวนเดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ARN86B สนามบินดอนเมือง โดยมี นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ-การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับนักกีฬา พร้อมแฟนบอลชาวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


ทั้งนี้ นำทีมโดย "เดอะ แฮปปี้วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พร้อมนักเตะชั้นนำของทีมอย่าง เอแด็น อาซาร์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟุตบอลอังกฤษทุกสถาบัน, จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมจอมแกร่ง, ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ฯลฯ


ทันทีที่เดินมาถึง สโมสรเชลซี ได้เขียนข้อความผ่านทางโซเชี่ยลดังอย่าง ทวิตเตอร์@ChelseaFC ว่า We've arrived safely in Bangkok!ก่อนจะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีล่า และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ห้องบอลรูม ชั้น 3 ของโรงแรมแชงกรีล่า


นายภูริต กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ นอกจากเราจะได้ดูการเล่นของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ลีกระดับท็อปของโลก พร้อมกับการฉลองแชมป์แล้ว สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยังเปิดโอกาสให้กับเยาวชนชาวไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก โดยในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะมีการเปิดคลินิกสอนเยาวชน "สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก" ในช่วงเช้า เวลา 10.00-12.00 ที่สนามฟุตบอลสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นเวลา 18.00 น.นักเตะสิงห์บลูส์ ลงทำการฝึกซ้อม (Close Training) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ