รฟท.พบตัวแล้ว ชายหนุ่มถูกผู้เสียชีวิตโควิด ไอใส่หน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ชายวัย 57 ปี ชาวนราธิวาส เสียชีวิต บนขบวนรถไฟ ขณะเดินทางกลับภูมิลำเนา และภายหลังพบว่า ติดเชื้อโควิด - 19 โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ว่า ผู้เสียชีวิต ไอใส่หนุ่มที่กำลังจะซื้อตั๋ว บริเวณสถานีรถไฟบางซื่อ ล่าสุดพบตัวชายคนดังกล่าวแล้ว

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 2 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2563 ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าช่องขายตั๋วรถไฟสถานีรถไฟบางซื่อ พบว่าผู้เสียชีวิต เข้าไปในช่องจำหน่ายตั๋ว แต่ไอใส่ชายคนหนึ่งที่กำลังดูข้อมูลทางโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะเข้าซื้อตั๋ว โดยผู้เสียชีวิตนี้มีอาการเหนื่อยหอบ จนต้องจับราวด้านหน้าช่องขายตั๋ว ก่อนจะพยายามเดินไปซื้อตั๋วอีกช่องทางหนึ่ง

ด้าน นายฐากูร อินทรชม ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย ระบุว่า คลิปภาพดังกล่าว เกิดขึ้น วันที่ 30 มีนาคม เวลา 14.56 น. ซึ่งเป็นที่ผู้เสียชีวิตเดินทาง ส่วนผู้ชายที่อยู่ในคลิป ตำรวจรถไฟสามารถ ตามหาตัวจนพบ แต่เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจน ชายคนดังกล่าว จะเดินทางมาตรวจสอบอีกครั้ง แต่ชายคนดังกล่าว ยืนยันว่าได้เข้าไปคืนตั๋วในช่วงเวลาดังกล่าว ส่วนผู้หญิงอีกคนที่เดินสวนกัน กำลังเร่งหาตัวอยู่

เปิดไทม์ไลน์ชายติดโควิด-19 บนรถไฟ กรุงเทพ – หาดใหญ่

เปิดคลิป!! ชายติดโควิด-19 ตายบนรถไฟ ไอใส่หน้าชายอีกคนขณะซื้อตั๋ว

ทั้งนี้การรถไฟแห่งประเทศไทย มีมาตรการ Social Distancing มีการเว้นระยะห่าง พร้อมทั้งวอนขอให้ผู้โดยสารปฏิบัติตาม รวมทั้งมีการคัดกรองการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนใช้บริการที่สถานีรถไฟทุกครั้ง หากพบอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส ขอให้ผู้โดยสารหลีกเลี่ยงการเดินทาง หากจําเป็นต้องเดินทางขอให้มีใบรับรองแพทย์แสดง และกรอกแบบประเมินและรับรองตนเองเพื่อคัดกรองและยืนยันตนก่อนการเดินทาง นอกจากนี้ ได้ข้อความร่วมมือในกลุ่มคนที่มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อ เช่น ผู้ใช้บริการที่มีอายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป กลุ่มคนที่มีโรคประจําตัว และกลุ่มเด็กเล็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ปีลงมา ควรงดการเดินทาง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ